Giới thiệu Coolnice - Dây giày cho các mẫu sneaker năm 2019

Sở hữu dây giày Coolnic để có một phụ kiện cho giày đẹp nhất

Ngày nay việc sở hữu những đôi giày sneaker không còn là điều xa lạ nữa với mỗi người chúng ta. Giày là một phương tiện giúp chúng ta di chuyển dễ dàng hơn trong các sinh hoạt thường ngày. Và với một số công việc chuyên môn thì gần như giày sneaker gần như là một phụ kiện không thể thiếu.

Thường thì ở mỗi đôi giày sẽ đi kèm luôn dây giày nhưng tại sao các loại dây giày đàn hồi và thông minh lại suất hiện? Ở những mẫu dây giày hiện đại và nhấn mạnh tính năng tiện dụng này đã giải quyết được rất nhiều vấn đề dành cho người dùng.

Bạn đang sở hữu những đôi giày sneaker nhưng đang gặp các tình trạng chung như buộc giày khó khăn, lười đứng lên ngồi xuống để cột dây giày, dây giày mua về không có thẩm mỹ... thì Coolnice sẽ là một giải pháp đáng để xem xét đấy. Cùng khám phá nào.

Với Coolnice - Giây dày vừa đàn hồi vừa thông minh

Coolnice là mẫu dây giày thông minh được cấu tạo bằng silicon mềm không thấm nước với nhiều màu. Với những mẫu giày sneaker và giày thông thường thì Coolnice có rất nhiều phiên bản để phù hợp với tất cả.

Sử dụng Coolnice bạn sẽ quên đi việc buộc dây giày, uốn cong mọi lúc và dây giày bị lỏng ra. Bây giờ với những dây buộc không có dây buộc này, bạn vừa tìm lại được sự an tâm. Biến đổi bất kỳ chiếc giày nào thành một đôi giày trượt và tận hưởng sự thoải mái vô tận.

Đối với những người phải vật lộn với dây giày lúc nào cũng lỏng lẻo, những dây giày không dây này là con đường để đi. Chỉ cần đặt Coolnice trong vài giây và tạo điều kiện cho cuộc sống của bạn đầy đủ nhất. Lý tưởng cho trẻ em, vận động viên và những người có lối sống năng động.

Coolnice có tất cả cả size dành cho các mẫu giày, được làm bằng chất liệu silicon đàn hồi và không độc hại chất lượng cao. Những dây giày không buộc dây này sẽ phù hợp với mọi nhu cầu khắt khe của bạn. Thích hợp để ăn mặc giày lạ mắt, giày leo núi, giày thể thao, giày thể thao, giày trẻ em...

Kích thước của Coolnice phù hợp cho trẻ em và người lớn có bàn chân dài khoảng 5,1in-10,82in. Coolnice có chất liệu silicon mềm mại sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái và siêu đàn hồi.

Nhờ thiết kế Coolnice không có dây buộc, những dây giày này loại bỏ các nút thắt và tất cả các dây giày bị rối. Không còn dây giày dài và khó khăn. Không còn bước trên dây giày lỏng lẻo của bạn.

Với Coolnice bạn sẽ giảm thiểu các tình trạng dậm vào dây giày khi chạy hoặc di chuyển. Các trường hợp tai nạn không đáng có khi mang giày với những dây giày truyền thống cũng sẽ được tối giảm tới mức thấp nhất.

-> Đặt Hàng Coolnice: Click vào đây