G-RO - VALI ĐA NĂNG DI CHUYỂN MỌI ĐỊA HÌNH


G-RO - VALI ĐA NĂNG DI CHUYỂN MỌI ĐỊA HÌNH

 Không đơn thuần là 1 chiếc vali, G-RO là bạn đồng hành của bạn.




Tại sao lại chọn G-RO?



G-RO là chiếc vali đầu tiên trên thế giới có cổng sạc riêng cho thiết bị điện tử, có khả năng di chuyển mọi địa hình, trọng lượng nhẹ và kích thước đáp ứng được tiêu chuẩn của các hãng hàng không trên thế giới cho hành lý xách tay.





G-RO LÀ BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA BẠN


G-RO là chiếc vali đa năng được thiết kế đặc biệt cho những người thích di chuyển với kích thước đủ lớn để thực hiện một chuyến đi kéo dài một tuần, bền bỉ và đủ nhẹ để có thể mang đi hàng ngày.


CẢI TIẾN BÁNH XE DI CHUYỂN


Thiết kế bánh xe nhẹ hơn và có thể xoay 360o thay vì chỉ có thể di chuyển tiến hoặc lùi như các vali thông thường khác, do đó phần trọng lực vali sẽ tập trung vào phần trung tâm bánh lăn chứ không phải ở tay cầm khi bạn kéo góc nghiêng 45 độ vì như vậy lực sẽ dồn vào tay của bạn tạo cảm giác cực kì mệt mỏi, nặng nhọc.



Bánh xe lăn tốt và dễ dàng hơn trên mọi địa hình: trên đất, nền gạch, tuyết, bậc thang bộ hay trên cả bề mặt mịn như cát...





Không gian chứa đựng hành lý bên trong rộng hơn so với vali cùng size.




 Bánh xe bền bỉ, chắc chắn, chịu được va đập địa hình.




TAY CẦM KÉO DÀI, CHẮC CHẮN VÀ THOẢI MÁI


Thiết kế tay cầm bằng nhôm hạng nhẹ, có thể kéo dài tiện lợi. Nó tăng độ dài hơn 6 inch so với tiêu chuẩn. Điểm dừng tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi độ cao của khách hàng. Điều này mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, tiện dụng hơn so với khi kéo các vali khác.



THIẾT KẾ DÂY KÉO THEO KIỂU "ROLLER COASTER" 



THIẾT KẾ ĐÁY CONG


Để đảm bảo không bị hư hỏng, G-RO có tấm bảo vệ dưới đáy được làm từ chất liệu nylon chống thấm nước. Thiết kế phần đáy cong này giúp G-RO đảm bảo không bị va quẹt khi di chuyển trên mặt đất hay đường nước.



BÊN TRONG VALI CÓ GÌ?


Mỗi ngăn trong vali đều được thiết kế không gian riêng cho từng loại vật dụng, điều này giúp ích rất nhiều cho những khách hàng có "não cá vàng"- thường xuyên quên mình đã để những vật dụng cần tìm đâu đó trong mớ quần áo, sổ sách, thiết bị điện tử... đầy ắp vali.



Ngăn chứa quần áo, vật dụng cá nhân.




Ngăn chứa laptop, máy tính bản, sổ sách và bút viết...




Ngăn chứa túi chất lỏng đặc biệt



Túi lưu trữ đồ dùng quan trọng, cần thiết: lưu giữ hộ chiếu hoặc bất kỳ vật dụng thiết yếu nào khác mà bạn muốn giữ an toàn và gần bạn.



SUPER POWER 

G-RO có bảng đứng máy tính bảng và trạm sạc với hai cổng USB. 

Pin sạc có dung lượng 23.000 mAh để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay cùng một lúc - đủ năng lượng để sạc điện thoại thông minh 10X.

Một ổ cắm điện thông thường để sạc máy tính xách tay của bạn.

Máy dò địa điểm.

Một máy dò không dây.


Built-In Charging Station. *Cable not included.


Khi mở, Bộ sạc tích hợp có chức năng như một đế máy tính bảng. Rất tiện lợi phải không?


Built-In Tablet Stand


Mua vali này để du lịch hay đi công tác xa thì còn gì bằng.



The world's best carry-on luggage - its patented "all-terrain" wheels change EVERYTHING! More than a suitcase, it's a travel companion!