FODI - CHÂN ĐẾ CHO THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG GÓI GỌN TRONG 1 MẢNH GIẤY MỎNG

Bạn đã từng nghe nghệ thuật xếp giấy Origami và cũng muốn 1 lần gấp gấp xếp xếp? Bạn đã từng quan tâm đến chân đế điện thoại thông minh nhưng nó lại kén chọn cho thiệt bị di động của bạn? Nếu vậy, hãy làm quen  một sản phẩm kết hợp giữ Origami với chân đế điện thoại. Đúng vậy, FODI là một loại giấy mỏng được thiết kế với kích thước khác nhau giúp phù hợp với thiết bị di động, máy tính xách tay và nhiều thứ khác nữa.



Origami, một hình thức gấp giấy gấp rút của nghệ thuật Nhật Bản, không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, mà còn có các trường hợp sử dụng trong kỹ thuật và kiến trúc. Ngay cả NASA đang sử dụng cấu trúc Origami trên vệ tinh của họ. Lấy ý tưởng từ Origami, FODI là thiết kế chân đế đa năng có thể chứa smartphone, máy tính xách tay, sách và nhiều vật nặng khác...


CÁC MẪU FODI


FODI hiện nay đã được biết đến trên thế giới với các mẫu mã khác nhau. Mời bạn cùng xem 1 số mẫu cá tính nhé.


You can get six FODIs in our special worldwide patterns that each represent a different countries.


Only Available to Kickstarter Backer


LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN 1 MẢNH GIẤY THÀNH 1 CHIẾC ĐẾ TỰA?


Câu trả lời là dùng nghệ thuật origami thôi nào. Tuy nhiên, nhiều người e dè vì nghe đến Origami sẽ nghĩ đến độ phức tạp khó nhằng khi gấp gấp xếp xếp. Đừng lo lắng, FODI đã có các nếp gấp sẵn và đơn giản đến nỗi chỉ cần 1-2 thao tác, bạn đã có ngay chiếc đế tựa trên tay mình rồi.



FODI can hold Switch perfectly.

FODI can hold up iPhone, iPad, iPad Pro and much more.


Điều gì làm nên 1 FODI thật đặc biệt?



Thế giới là đa chiều và FODI cũng vậy. Mặc dù có cấu trúc vững chắc, FODI chỉ nặng 0,08 lbs (40g), có nghĩa là FODI có thể chuyển đổi thành một miếng giấy khi lát phẳng. Và với chiều dày chỉ 1mm, bạn có thể dễ dàng đưa FODI vào túi, máy tính xách tay hoặc thậm chí sử dụng nó như là một bookmark riêng!




Mảnh giẩy tuy mảnh nhưng có thể nâng tối đa được 20kg. Như bạn thấy từ bức ảnh trên, FODI có thể dễ dàng giữ 4 ngăn giấy A4.



Khó có 1 chân đế nào có thể "siêu nhân" như FODI vậy, cực kỳ nhẹ, mỏng và dễ cất giữ.