Fidget theo cách của bạn - Fidget Cube BUSY BUILDER

THÚ CHƠI MỚI CỦA DÂN FIDGET!! BẠN BIẾT CHƯA??

Sưu tầm và tự ghép các mảnh fidget khác nhau vào, giúp bạn thỏa sức sáng tạo để tạo nên một đồ chơi fidget cho riêng mình.


Các chức năng của mỗi mảnh ghép


Fidget Cube không đơn thuần chỉ là một khối lập phương như trước nữa. Đã đa năng nay nó lại càng vi diệu hơn khi bạn có thể tự sáng tạo bằng cách lắp ghép các mặt chức năng khác nhau tạo thành khối Fidget Cube của riêng mình. Vẫn giữ được các chức năng thông thường của Fidget Cube như lăn bóng, bấm bút bi, joystick,... nay Busy Builder còn bổ sung thêm hiệu ứng đèn LED cực ngầu, giúp bạn giải tỏa hết những căng thẳng và được giải trí nhiều hơn nữa!!











Bộ sưu tập các mảnh ghép của Busy Builders


Còn nhớ lúc nhỏ khi bạn sưu tập hình các cầu thủ trong gói bánh Poca không, trò đó từng là một cơn sốt luôn. Vì ai cũng cảm thấy rất háo hức và tò mò khi mở một gói bánh kín ra để tìm xem tấm thẻ bên trong là hình gì hết!!

 

Những mảnh ghép của Busy Builder cũng sẽ được gói ngẫu nhiên trong các bọc kín, bạn sẽ chẳng thể nào biết được bên trong đó có gì cả. Bạn còn có thể đổi với bạn bè như cách mà ngày xưa bọn trẻ con đổi những viên bi hoặc thẻ bài cho nhau. Tự tạo nên một bộ sưu tập Busy Builder cho mình hệt như cách tạo nên bộ sưu tập thẻ card ngày xưa vậy!!



Có 9 mảnh ghép Busy Builder trong bộ sưu tập này, mỗi mảnh còn có tới 7 màu khách nhau: Đen, Trắng, Cam, Hồng, Xanh lá, Xanh biển và ĐẶC BIỆT… người MAY MẮN NHẤT sẽ nhận được 1 mảnh limited edition với khả năng phát sáng trong bóng tối!!! Còn gì hấp dẫn hơn nữa, vé quay về tuổi thơ ở ngay trước mắt rồi nè.