Tai nghe True Wireless EarFun Free - Chất âm tốt, nghe thoải mái

Tai nghe True Wireless EarFun Free - Chất âm tốt, nghe thoải mái

EarFun Free là một cặp tai nghe không dây True Wireless tích hợp tất cả các công nghệ âm thanh di động mới nhất. Kết nối bluetooth ngay lập tức và ổn định, chuẩn IPX7 100% không thấm nước, trình điều khiển graphene 6 mm cho âm thanh vượt trội. Thời gian chơi không bị gián đoạn 30 giờ với sạc không dây nâng cao cùng trợ lý ảo thông minh.

EarFun Free - Tai nghe True Wireless chất âm tốt, nghe thoải mái

Hình ảnh: điều khiển trợ lý ảo Google, Siri...

EarFun Free là một cặp headphone True Wireless giống như Tai Nghe BD800, Ticpods Free, HOCO ES10 của vaithuhay đã giới thiệu ở chuyên mục phụ kiện cáp sạc trước đó tại trang chủ. Xu hướng bây giờ cũng là tai nghe không dây, nó thực sự tích hợp tất cả các công nghệ âm thanh di động mới nhất để mang đến âm thanh đáng kinh ngạc và trải nghiệm khó quên.

EarFun Free sẽ vẫn an toàn khi bạn đang chạy, làm việc hoặc thậm chí chơi dù lượn, hay lái máy bay. Với thiết kế tai nghe công có thể hoàn toàn phù hợp với mọi hình dạng tai độc đáo.

Đội ngũ sản xuất đã dành riêng ra 240 ngày để nghiên cứu các bài kiểm tra, test độ chịu đứng, đặc tính kỹ thuật và mô hình 3D và được phân tích dựa trên hàng ngàn hình dạng tai người. Vì vậy, về mức độ thoải mái, EarFun Free số hai thì không ai dám nhận số một.

EarFun Free - Tai nghe True Wireless chất âm tốt, nghe thoải mái

EarFun Free - Tai nghe không dây tốt nhất tầm giá

Sở hữu trên tay EarFun Free bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc mất tai nghe cho dù trường hợp họ đang đóng hay mở. Công nghệ từ tính của EarFun Free tạo ra một khối đá vừa vặn và thu hút tai nghe vào vỏ khi chúng ở gần nó (nam châm).

Phần khó chịu nhất của các thiết bị không dây là việc liên tục dừng để thiết lập lại và kết nối lại, đó là một sự phiền hà khi xảy ra sự cố kết nối. Để loại bỏ rắc rối này, nhà sản xuất đã tập trung vào R & D để tạo ra một kết nối siêu ổn định, không phải lo lắng.

EarFun Free được cung cấp bởi chuẩn bluetooth 5.0 giúp tăng cường đáng kể tính ổn định và kết nối của tai nghe nhét tai. Sau khi thiết lập một lần, tai nghe sẽ tự động bật và ghép nối với thiết bị thông minh của bạn. Chỉ cần mở vỏ và đeo EarFun Free hoạt động hoàn hảo trong phạm vi 15 mét (49 feet).

Với chuẩn IPX7 thì bạn có thể mang theo tai nghe EarFun Free đi chèo thuyết, tiếp xúc với nước nhưng hạn chế đi bơi nhé, vì IPX7 cũng chống nước một phần nào đó thôi. Công nghệ độc đáo này làm kín các mạch bên trong để EarFun Free sẽ giữ từng giọt mồ hôi ở bên ngoài.

Hầu hết các tai nghe nhét tai chống thấm nước trên thị trường đều sử dụng phương pháp phủ nano để chống nước. Tuy nhiên, lớp phủ dễ bị ăn mòn chỉ sau 1-3 tháng sử dụng. Ngược lại với EarFun Free, công nghệ SweatShield sẽ miễn dịch với mồ hôi ăn mòn cũng như nước.

EarFun Free - Tai nghe True Wireless chất âm tốt, nghe thoải mái

Headphone EarFun Free - Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Graphene là một thành phần để chế tạo EarFun Free, nó là một siêu vật liệu carbon mạng tinh thể cực kỳ mạnh mẽ và nhẹ, có độ dẫn điện đáng kinh ngạc. Những đặc tính độc đáo này làm cho nó trở thành vật liệu hoàn hảo cho trình điều khiển âm thanh nhỏ gọn.

Sử dụng ít năng lượng hơn trình điều khiển truyền thống để tạo ra âm thanh tốt hơn trong các gói nhỏ hơn một cách hiệu quả. So với các trình điều khiển không có graphene, chúng tái tạo âm thanh chính xác hơn với sự rõ ràng, tách biệt và chi tiết hơn.

Trình điều khiển graphene trong EarFun Free cung cấp âm thanh ngang bằng với các loa đắt hơn lớn hơn mà không cần số lượng lớn hoặc chi phí. Tăng sức mạnh cho EarFun Free bằng cách đặt hộp sạc lên đế sạc không dây. Nếu bạn đã có một miếng sạc Qi, bạn cũng có thể sử dụng nó để tăng cường thời lượng pin của EarFun Free.

EarFun Free - Tai nghe True Wireless chất âm tốt, nghe thoải mái

Hình ảnh: so sánh tai nghe EarFun Free với các đối thủ

Để cung cấp thời gian chờ hơn 4000 giờ, EarFun Free đặc biệt thiết kế mạch với mức tiêu thụ năng lượng cực thấp và được trang bị pin lithium chất lượng cao từ VDL. Hơn 4000 giờ là khoảng 6 tháng thời gian chờ và với mức hiện tại thấp hơn 50 A, EarFun Free hiện gấp 10 lần thời gian chờ của các đối thủ.

Bạn có thể dễ dàng truy cập trợ lý ảo với giọng nói của mình để gọi điện thoại, chọn nhạc và hơn thế nữa. Sử dụng quy trình này, bạn thậm chí không cần lấy điện thoại ra khỏi túi hoặc chạm vào điện thoại.

Nhiều tai nghe bị điều khiển cảm ứng không chính xác có thể dẫn đến tín hiệu sai làm gián đoạn trải nghiệm nghe của bạn hoặc vô tình cúp máy. Nó cũng có thể khó để kiểm soát khi làm việc. EarFun giải quyết vấn đề này bằng nút điều khiển đặc biệt kích hoạt lệnh chỉ với 80g lực , khoảng một nửa áp lực cần thiết của tai nghe nhét tai thông thường.

Biên soạn bởi NCT, chuyên mục blog news vaithuhay.com

Video trải nghiệm EarFun Free