E-Scooter AM1 - Chiếc xe đạp điện có động cơ mạnh, thiết kế hầm hố

E-Scooter AM1 - Chiếc xe đạp điện có động cơ mạnh, thiết kế hầm hố

Electric Bike AM1 là một chiếc xe đạp điện như một chiếc xe máy, hiệu năng, thiết kế và tốc độ mà nó đạt được khi di chuyển là rất mạnh mẽ.

Di chuyển qua các thành phố bằng xe máy rất là tốn kém, không thoải mái và tốn thời gian mỗi khi kẹt xe. Mục tiêu của xe đạp điện AM1 là giúp bạn thoát khỏi những thời gian chờ của giao thông công cộng và đợi hàng giờ với đèn đỏ khi di chuyển trong thành phố, đó là E-Bike AM1.

Nhìn lại thị trường xe đạp điện trên thị trường hiện nay không giải quyết được các vấn đề này. AM1 tuy là một chiếc xe đạp nhưng tốc độ mà nó mang lại quá mạnh đi, giống như một chiếc xe máy mini vậy.

->> Giới thiệu: xe điện gấp E-Scooter HX X6

Giới thiệu AM1 - Xe đạp điện động cơ bá cháy

AM1 tập hợp khả năng xử lý nhẹ nhàng ở những cung đường và đơn giản của một chiếc xe đạp tốc độ duy nhất. Với sự dễ dàng của một chiếc xe đạp điện, AM1 có pin 20 dặm, bình quân 8,5 dặm mỗi chiều với nhiều phạm vi tùng để gặp gỡ bạn bè của bạn sau giờ làm việc.

Một pin sạc có nghĩa là chúng ta có thể tạo ra một động cơ nhỏ gọn hoàn toàn loại bỏ các bánh răng. AM1 đã hợp nhất những chiếc xe đạp đơn tốc độ cổ điển với sự dễ dàng của một chiếc xe điện, thành một thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Chúng tôi đã đề cập rằng AM1 có một cân nặng khá nhé? Đó là 13,5kg (30lbs) bao gồm cả pin. Xe đạp trung bình nặng 25lbs trong khi xe đạp khác thì tốc độ và hiệu năng sử dụng không được như AM1.

AM1 dễ dàng đi lên cầu thang, ném vào phía sau xe hoặc treo trên tường nếu đó là những gì bạn thích. Vì trọng lượng của nó khá nhẹ, người trưởng thành có thể dễ dàng xách và mang đi bất kỳ đâu.

Lấy cảm hứng từ cơ chế đơn giản và cực kỳ đáng tin cậy của xe đạp đơn tốc độ, AM1 có một tốc độ duy nhất trong DNA và các electron.

Xe đạp điện khác tại vaithuhay

AM1 - Xe đạp dành riêng khi di chuyển trong đô thị

Động cơ cung cấp cho bạn một sự tăng tốc vừa phải khi bạn thực sự cần nó. Cảm biến trong bàn đạp mang lại sức mạnh mượt mà, được kiểm soát liên quan đến tốc độ đạp của bạn. Đạp chậm để giảm tốc độ, nhanh hơn để tăng tốc. 

Làm thế nào AM1 hoạt động? Cảm biến bàn đạp phát hiện khi bạn đạp và hỗ trợ bạn tùy thuộc vào mức độ nỗ lực của bạn. Muốn đi nhanh hơn với ít nỗ lực hơn, hãy bật trợ lý lên, muốn tăng nhịp tim, hãy tắt trợ giúp.

Với sự hỗ trợ tắt bật thì AM1 chạy như một chiếc xe đạp bình thường mà không có lực cản động cơ thường thấy trên những chiếc xe đạp điện thông thường.

Hiện tại AM1 đang được lên chiến dịch gây quỹ, đặt trước AM1 ngay bây giờ từ $ 799, sau quá trình gây quỹ thì giá sẽ cao hơn nhé. Đây là một mức giá đầu tiên trong ngành cho một chiếc xe đạp điện có thiết kế, trọng lượng và khả năng này, quá hời dành cho bạn.

AM1 có hình dạng khung lũy ​​tiến được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đạp bánh răng cố định. Tay lái thẳng 16,5 "(420 mm) mang lại cảm giác nhạy bén và nhanh nhẹn. Các bánh xe có vành sâu tạo ra một thẩm mỹ khí động học sạch sẽ, hoàn thiện với phần cứng màu bạc tạo ra một thiết kế màu sắc đẹp.

Bạn muốn một cái gì đó thoải mái hơn một chút? Các thiết kế khung và phong cách của AM1 dễ dàng mở tay lái. Các bánh xe vành sâu màu bạc được bổ sung bởi tay cầm và yên xe siêu sang trọng. Ôm các lỗ chậu và tận hưởng một chuyến đi thoải mái nghiêm túc.

Xe điện AM1 - Electric Bike mạnh mẽ và cứng cáp

Xe đạp điện không thỏa hiệp với môi trường giao thông đô thị, bất chấp tình trạng tắt đường và kẹt xe. AM1 có phanh đĩa cơ Tektro để đảm bảo dừng lại cũng như đi các bánh xe vành sâu có sẵn màu bạc hoặc đen với phần cứng phù hợp. 

Tóm lược về AM1

  • Thiết kế siêu nhẹ

  • Phạm vi 20 dặm (32km)

  • Động cơ nhỏ gọn, không cần bảo trì (đường bộ hợp pháp US / UK / EU / Nhật Bản)

  • Siêu ổ đĩa đơn đáng tin cậy.

  • Hệ thống phanh điện tử

  • Pin tháo rời

  • Sạc 3 giờ

  • Pin Samsung chất lượng cao với nhiều tính năng an toàn và mạch bảo vệ.

  • Một AM1 được lắp ráp một phần trong kích thước, màu sắc và thông số kỹ thuật đã chọn

  • Ắc quy

  • Bộ sạc

  • Hướng dẫn sử dụng & hướng dẫn sử dụng

  • Bộ công cụ

AM1 được lắp ráp một phần, đây là một trong những cách chúng tôi giữ chi phí thấp. Chúng tôi cung cấp các hướng dẫn bằng văn bản và video để đảm bảo lắp ráp siêu dễ dàng và mất ít hơn một giờ cho lần hẹn giờ đầu tiên, hoặc thậm chí chỉ trong 20 phút.

Video review AM1 Electric Bike