Đèn tâm trạng Lucis 3.0 - Đèn không dây chất lượng Hà Lan

Đèn tâm trạng Lucis 3.0 với bộ sạc QI không dây

Lucis 3.0 giới thiệu 4 loại đèn không dây hoàn toàn mới kết hợp thiết kế chất lượng cao của Hà Lan với chức năng tối cao. Trong nhà hoặc ngoài trời; bạn có thể thiết lập tâm trạng bất cứ nơi nào bạn đi.

Xem thêm về câu chuyện của Lucis 3.0

Lucis 3.0 hợp nhất khả năng của 16 triệu màu với chức năng sạc thường và chức năng sạc không dây. Được trang bị dung lượng pin khổng lồ Lucis 3.0 sẽ cung cấp cho bạn tới 88 giờ chiếu sáng liên tục.

Lucis 3.0 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thiết bị phù hợp với hầu hết các ngôi nhà hiện đại, đóng vai trò như một chiếc đèn bàn gọn gàng có thể mang theo bên mình và đặt ở bất cứ đâu trong nhà.

Nổi bật trên các sản phẩm tuyệt vời nhất của Lucis sẽ cho phép bạn chơi với hơn 16 triệu màu và giúp tạo tâm trạng hoàn hảo cho mọi tình huống.

Lucis 3.0 được thiết kế để phù hợp với mọi người nhờ cài đặt hoàn toàn tùy biến, Lucis hoàn toàn được kích hoạt bằng cảm ứng mà không cần bất kỳ ứng dụng hay phần mềm ưa thích nào.

Giao diện của đèn Lucis 3.0 điều khiển âm lượng tăng/giảm, tiến/lùi để bỏ qua các bản nhạc và một nút phát/tạm dừng.

Lucis 3.0 là chiếc đèn nhỏ kỳ diệu, đầy mê hoặc mang đến không gian mới cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chơi với màu sắc mà Lucis 3.0 mang lại, thật là hoàn hảo cho trong nhà và ngoài trời.

Ánh sáng không dây của đèn Lucis 3.0 là một khái niệm đã được chứng minh; đèn của chúng tôi đã được trải rộng trên toàn cầu; hãy xem hồ sơ theo dõi của chúng tôi trong các chiến dịch Lucis 1.0 & Lucis 2.0.

Lucis 3.0 lần này có thể sạc bất kỳ thiết bị nào nhờ chức năng sạc điện và sạc không dây! Lucis 3.0 hoàn toàn mới được trang bị đèn LED đầy màu sắc RBG mạnh mẽ có công suất tối đa 180 đến 250 Lumen (30watt). Được trang bị dung lượng pin khổng lồ Lucis 3.0 sẽ cung cấp cho bạn tất cả năng lượng bạn cần.

Lucis 3.0 được trang bị cảm biến cảm ứng đặc biệt kiểm soát độ sáng và mờ. Chạm vào các cảm biến và chơi với ánh sáng. Tất cả các đèn Lucis được làm từ vật liệu Lớp tốt nhất và được chế tạo theo tiêu chuẩn cao nhất. 

Với lớp vỏ bằng mica mờ chất lượng cao và vòng nhôm chắc chắn, Lucis là chiếc đèn xách tay lý tưởng, tất cả các loại đèn đều có khả năng chống nước nên bạn không phải lo lắng về một cơn mưa nhỏ!

Dòng đèn Lucis 3.0 mới dựa trên các nguyên tắc chiếu sáng không dây Lucis đáng tin cậy. Các chiến dịch trước của chúng tôi đã rất thành công và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục xu hướng này với bạn ở bên chúng tôi!

Chúng tôi cũng sẽ trở lại với một dòng Lucis 3.0 hoàn toàn mới, được thiết kế để tăng cường tính di động và tính linh hoạt của tất cả các sản phẩm Lucis 3.0.

Đèn tâm trạng không dây, được kích hoạt bằng cảm ứng tích hợp chức năng sạc POWER-BANK và Wireless. Tận dụng sức mạnh của Lucis 3.0 ở mọi nơi, trong và ngoài trời.

Đặt tâm trạng với Lucis 3.0 và sạc tất cả các thiết bị điện tử của bạn. Sử dụng các cảm biến cảm ứng & các chức năng Twist để làm mờ và làm sáng ánh sáng hoặc quay vòng qua toàn bộ phổ màu.

Hoặc để Lucis 3.0 đặt tâm trạng cho bạn bằng một trong những chương trình ánh sáng tự động. Có một chương trình ánh sáng cho bất kỳ khung cảnh nào, cho dù đó là bữa tiệc tối hay đêm yên tĩnh trên bãi biển.

Video giới thiệu Lucis 3.0


Các phiên bàn Đèn khác tại cửa hàng vaithuhay