Đèn DeskSpace - Mang sức mạnh năng lượng mặt trời vào nhà bạn

DeskSpace - Đèn thủ công năng lượng mặt trời mặt trời

Mặt trời là lực đẹp nhất và mạnh nhất trong hệ mặt trời của chúng ta. Nó đại diện cho cuộc sống và mang lại niềm vui trong ngày của chúng ta. Chúng tôi đã tạo lại lực lượng cuộc sống này với Đèn mặt trời của chúng tôi.

Được đánh giá cao về kết cấu và độ rõ nét mê hoặc của DeskSpace - để cho phép ánh sáng lan rộng trong quả cầu và tỏa vào phòng. Chúng tôi tạo ra từng mảnh riêng lẻ, đảm bảo của bạn là duy nhất như bạn. Chúng tôi làm thủ công từng bộ và đánh bóng nó để hoàn thiện. Mang mặt trời vào nhà của bạn và nắm bắt một phần nhỏ sức mạnh đó.

Một món quà hoàn hảo cho một người bạn hoặc người thân yêu

Đèn không gian DeskSpace vừa đẹp, vừa phong cách và là món quà tuyệt vời nhất vượt thời gian có thể tồn tại lâu dài. Ánh sáng mềm mại là lý tưởng cho phòng ngủ, để tạo ra một môi trường xung quanh trong phòng khách hoặc một đệm máy tính để bàn hoàn hảo để tăng cường bất kỳ không gian làm việc.

Hầu hết chúng ta đã nhìn lên bầu trời và ngạc nhiên trước lực lượng tự nhiên mang lại cho chúng ta sự ấm áp và ánh sáng - hãy tưởng tượng có được tặng như một món quà không?

Phụ kiện thời trang và tinh tế cho gia đình và văn phòng

Ánh sáng mềm mại và ấm áp phát ra từ Đèn năng lượng mặt trời DeskSpace của chúng tôi là lý tưởng cho mọi phòng hoặc không gian làm việc. Không áp đảo các giác quan, ánh sáng này rất ấn tượng và sẽ tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng trong bất kỳ phòng nào.

Hoàn hảo như một chiếc đèn ngủ tinh tế cho bàn cạnh giường ngủ hoặc để ghi lại vẻ đẹp của các phụ kiện bàn làm việc hoặc một hàng sách trên kệ của bạn. Nó không chỉ là ánh sáng - đây là một ánh sáng tăng cường cho căn phòng mang lại cảm giác thư giãn và yên bình.

Đẹp và mượt mà - Một hành trình dài đến đúng chất liệu

Làm thế nào để chụp được vẻ đẹp và độ sáng của mặt trời? Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để tìm ra nguồn nguyên liệu chính xác sẽ thể hiện cách độc đáo mà mặt trời phát ra ánh sáng. Các vật liệu cần thiết để có thể vừa bao quanh ánh sáng và phát ra nó một cách nhẹ nhàng và đồng đều.

Tìm kiếm trên toàn thế giới của chúng tôi đã tạo ra một cấu trúc tinh thể độc đáo với bề ngoài mờ có độ mềm và ấm mà chúng tôi không thể tìm thấy trong bất kỳ vật liệu nào khác. Khi đèn không được bật, quả cầu này là một phụ kiện tuyệt đẹp cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, bật đèn và đá quý trở nên sống động tạo ra một tiêu điểm sẽ thu hút mắt và thư giãn tâm hồn. Với bề mặt mịn màng chỉ đơn giản là kêu gọi được chạm vào, đây là một món quà sáng tạo sẽ chiếm được cảm tình của tất cả mọi người.

DeskSpace: Đương đại - Phong cách hiện đại cho ngôi nhà hiện đại

Đèn DeskSpace năng lượng mặt trời là sản phẩm đầu tiên trong phạm vi đương đại mới của chúng tôi tạo cảm giác hiện đại hơn bằng cách sử dụng kim loại thay vì gỗ cứng. Phạm vi hiện đại mới kết hợp với phạm vi cổ điển của chúng tôi có nghĩa là DeskSpace có thể phù hợp hoàn hảo với mọi phong cách của gia đình hoặc môi trường làm việc.

Chúng tôi bắt đầu tạo ra sự khác biệt này với cơ sở thông thường. Sự hoàn thiện được nhân đôi của logo sẽ tạo ra âm thanh hoàn hảo cho phần này và công nghệ bổ sung của cáp sạc từ tính bespoke (cũng được anot hóa để khớp với đế) mang đến cho bạn sự tùy ý. Chúng tôi không bao giờ muốn làm mất giá trị của đá quý và do đó công nghệ rời rạc đẹp và tối giản như chính tác phẩm rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi biết nó cũng quan trọng đối với bạn.

Một chiếc đèn tâm trạng không gian để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Chúng tôi tin rằng DeskSpace của chúng tôi phải phù hợp với lối sống của bạn và được cá nhân hóa theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi cung cấp Đèn năng lượng mặt trời với ba kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi không gian và mỗi loại có thể điều chỉnh ánh sáng LED để phù hợp với tâm trạng của bạn.

Sự chiếu sáng có thể từ một ánh sáng tâm trạng mềm mại đến một tiêu điểm sáng hơn - nhưng Golden Canxit đảm bảo ánh sáng được khuếch tán và làm mềm.

Từ tâm trí của chúng tôi và vào nhà của bạn

Mặt trời không được tạo ra qua đêm và cũng không phải là đèn tâm trạng mặt trời DesSpace của chúng tôi - thực tế chúng tôi dành một thời gian rất dài để hoàn thiện hình dạng và ánh sáng để bạn có thể thỏa mãn về chất lượng.

Những người thợ thủ công của chúng tôi tạo hình từng viên đá quý thành một quả cầu hoàn hảo trước khi cẩn thận đánh bóng nó thành một thứ lung linh giống như thủy tinh. Điều này cần có thời gian, nhưng làm cho nó đúng là không đáng vội vàng.

Video giới thiệu DeskSpace


Xem thêm các phiên bàn Đèn khác tại vaithuhay