Đánh giá Travis Touch - Máy dịch ngôn ngữ với 100+ thứ tiếng

Đánh giá Travis Touch - Máy dịch ngôn ngữ với 100+ thứ tiếng

Travis Touch đã được lên sóng vaithuhay lâu rồi và đã có rất nhiều bài reviews về sản phẩm này. Nhưng hôm nay, bài viết đánh giá này được lấy từ những nguồn đáng tin cậy. Những trang báo nỗi tiếng về dịch thuật ngôn ngữ và thông dịch để đánh giá máy phiên dịch Travis Touch với mục đích đem lại cái nhìn tổng quan nhất.

Chủ đề liên quan

Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để chuyển đổi ngôn ngữ và những gì Travis Touch làm là yêu cầu bạn nói vào thiết bị xuất văn bản dịch qua lời nói cho hầu hết các ngôn ngữ. Tuy nhiên máy dịch này sẽ hiển thị văn bản cho các ngôn ngữ mà nó không thể sử dụng văn bản để nói.

Review Travis Touch - Lời bình từ các chuyên gia

Cơ sở dữ liệu hiện tại bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật và tiếng Pháp để đặt tên cho một số ít. Khi bạn bật Travis Touch lên, một thông báo trên màn hình xuất hiện, thì xin chào, tôi là Travis. Với tiếng Anh là ngôn ngữ mặc định của máy dịch này.

Travis Touch là một máy dịch hình thoi nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Máy có sẵn màu đen và trắng và vỏ silicon có sẵn để bảo vệ khỏi trầy xước. Trường hợp có dây đeo cổ tay để giúp tránh tình trạng sử dụng và bị rơi rớt.

Thiết bị có màn hình cảm ứng với ba nút vật lý bên dưới, một nút để dịch lời nói của bạn, một nút cho người bạn đang nói chuyện và một nút khác để ra lệnh bằng giọng nói. Màn hình cảm ứng rất nhạy và kích thước nhỏ (2.4in) hiếm khi gặp sự cố, nhưng nếu bạn cần kết nối với mạng Wi-Fi, bạn có thể phải vật lộn để nhập mật khẩu trên bàn phím trên màn hình cực nhỏ.

Dễ sử dụng chính là điều mà máy dịch này sở hữu, vì vậy Travis Touch chỉ có bốn nút. Có bật/tắt màn hình ở phía bên tay phải và bộ ba nút hoạt động bên dưới màn hình. Ở phía bên trái quy định Travis Touch cho khe cắm nano-SIM. Phía trên có lỗ thông hơi cho loa lớn đáng ngạc nhiên trong khi phía dưới mang micro-USB để sạc và giắc cắm tai nghe, cả hai đều ẩn sau nắp bụi.

Trong một liên lạc, Travis Touch cũng tương thích với các trạm sạc Qi, và tuổi thọ pin được cho là khoảng sáu giờ để sử dụng trực tuyến liên tục và 12 giờ sử dụng ngoại tuyến (dùng offline).

Travis Touch là một máy dịch ngôn ngữ hoàn hảo? Đúng như vậy

Travis Touch hỗ trợ bộ sưu tập ngôn ngữ thực sự ấn tượng (tổng cộng 105), nhưng hãy nhớ rằng nó không thể dịch tất cả chúng ra khỏi hộp. Có hỗ trợ ngoại tuyến để dịch tiếng Anh sang tiếng Catalan, tiếng Phần Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Thái (chỉ viết ra) và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng điều này chỉ phù hợp với những câu ngắn gọn, dễ hiểu.

Để sử dụng Travis Touch với toàn bộ tiềm năng của nó, bạn sẽ cần kết nối dữ liệu như 3g, 4g hoặc wifi.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, các bản dịch rất ấn tượng khi Travis Touch sử dụng 16 công cụ dịch thuật, đó là một lý do khác để chọn nó qua ứng dụng dịch cho điện thoại của bạn.

Cách phát âm cho một số ngôn ngữ thiểu số (ví dụ tiếng Wales, Lao, Campuchia) có thể hơi robot (nghĩa là bị cứng) và đôi khi việc phát lại tạm dừng ở những nơi không tự nhiên, nhưng đối với hầu hết các phần rõ ràng dễ đọc và chú thích đi kèm có nghĩa là nó không thành vấn đề.

Với những tính năng như vậy thì giá của Travis Touch cũng khá cao đấy, bạn đọc tìm hiểu kỹ tin tức và giá của sản phẩm dưới đây.

-> Link Travis Touch: https://vaithuhay.com/products/may-dich-travis-touch

Nguồn review tham khảo:

https://www.techradar.com/reviews/travis-touch-plus

https://me.pcmag.com/gadgets-products/12159/travis-touch-pocket-translator