Đánh giá Smartphone 2019 - Xu thế pin sạc không dây sẽ lên ngôi

Smartphone 2019 - Xu thế sạc dự phòng không dây sẽ lên ngôi

Như bạn đã biết thì Smartphone đã và đang phát triển với một tốc độ chóng mặt. Hiện nay ai cũng đều dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu điện thoại thông minh. Có hàng trăm hãng điện thoại nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony... và nhu cầu sử dụng Smartphone gắn liền vời sạc pin dự phòng.

Tại sao mình lại đề cập điều đó, vì hiện tại nhu cầu sử dụng pin dự phòng hay còn gọi là sạc dự phòng tăng chóng mặt. Mặc dù là người sử dụng Smartphone với tần suất dày đặc hay dùng để lướt web giải trí đi chăng nữa thì sạc dự phòng quả là một tiện ích dành cho chiếc điện thoại của bạn.

Phụ kiện Smartphone: Ốp Lưng Nam Châm iPhone

Các dòng máy hỗ trợ

Tại sao sạc không dây lại ra đời?

Nắm lấy thời cơ đó thì có hãng điện tử đã sản xuất rất nhiều loại sạc dự phòng và người dùng cũng rất hưởng ứng. Đơn giản bởi vì có một sạc dự phòng trên tay bạn có thể sạc điện thoại ở bất cức đâu. Thay vì ngồi một chỗ và làm bạn với ổ điện mỗi khi điện thoại hết pin, đều đó chỉ là quá khứ.

Trên thị trường có hàng tá sạc dự phòng, và rất dễ dàng để các bạn mua tại các cửa hàng điện thoại. Ở mỗi loại sạc dự phòng thì công năng và hiệu quả của nó cũng khác nhau. Giá mua càng đắt thì hàng càng xịn và độ nạp pin cũng lâu hơn và chất lượng hơn.

Các dòng sạc không dây

Nhưng trong 1-2 năm trở lại đây, thị trường Smartphone sôi sục lên các sạc không dây. Và người dùng càng thích thú và tò mò hơn về những loại sạc không dây này. Bởi một điều đơn giản, xu thế của thị trường thay đổi đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngày xưa làm bạn với ổ điện, thiết bị điện khi điện thoại hết pin. Hiện tại thì đã có sạc dự phòng, muốn sạc lúc nào thì sạc. Nhưng tương lai với sạc không dây thì sẽ thế nào? Bạn sẽ không còn khó chịu với những sợi dây dài chảng, loằn ngoằn nữa mà thay vào đó là một thiết bị sạc không dây.

Sạc không dây là xu hướng sạc pin

Những ưu điểm của sạc không dây

+ Sạc không dây không cần ổ điện, dây cắm

+ Công năng cao, sạc pin nhanh

+ Dễ dàng di chuyển, đi lại khi sạc pin

+ Nhẹ nhàng, nhỏ gọn, chạm nhẹ để sạc

+ Độ bền cao, chất lượng khi sử dụng

iPhone hỗ trợ sạc không dây

Nếu bạn đang chán ngán việc phải sử dụng các mẫu dự phòng truyền thống dây nối dây chằng chéo thì hôm nay. Sạc không dây sẽ mở ra một thời đại mới dành cho chính bạn và thị trường smartphone.

Thử một cảm giác sạc pin mới dành cho các thiết bị smartphone của mình ngay hôm nay. Vaithuhay cũng nắm bắt điều đó và hiện nay đang phân phối Sạc Finger Pow - một dụng cụ sạc pin dự phòng không dây được mọi người ưa chuộng hiện nay.

Làm sao để sử dụng Finger Pow

Với một đồ sạc không dây, không có dây chằng chéo thì bạn có thể để tại bất kỳ địa điểm nào trong nhà. Phòng khách, căn bếp, phòng ngủ đều dễ dàng và không rờm rà với một thiết bị sạc không dây.

Hiện tại thì các mẫu điện thoại từ Apple, Samsung, BlackBerry Priv đi đầu trong việc hỗ trợ sạc không dây. Nhưng dự kiến các hãng điện thoại sẽ phổ biến tính năng sạc không dây cho những mẫu điện thoại sắp tới của mình.