COOLALA - Máy điều hòa năng lượng mặt trời

Coolala là một thiết bị điều hòa sạc bằng năng lượng mặt trời, có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, không giống như bất kì loại máy lạnh hơi nước hay máy diều hòa chạy bằng điện nào trước đây, vì Coolala mang trong mình những chức năng ưu việt. Cùng trải nghiệm nào!!!


Để sử dụng trong nhà, chỉ cần cấp nguồn cho Coolala bằng cách cắm nó vào ổ cắm gần nhất của bạn bằng bộ đổi nguồn đi kèm. Để sử dụng ngoài trời, hãy sạc Coolala với trạm điện 40.000mAh hoặc 60.000mAh tùy chọn hoặc sử dụng bảng điều khiển năng lượng mặt trời cung cấp thêm nguồn điện. Mặc dù không có mặt trời, Coolala vẫn có thể được làm việc bởi nguồn điện dự phòng. 


Coolala là loại AC cầm tay, năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới. 


Máy điều hòa không khí di động khác luôn gặp vấn đề với tuổi thọ pin ngắn hoặc luôn phải kết nối với nguồn điện để hoạt động

Với Coolala, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết pin nữa. Công nghệ năng lượng mặt trời của Coolala sử dụng chuyển đổi ánh nắng mặt trời để giữ cho bạn mát mẻ cả ngày lẫn đêm, với thời lượng pin lên đến 8 giờ khi sạc đầy.


Bộ sạc năng lượng mặt trời giúp Coolala trở thành giải pháp ngoài trời hoàn hảo cho thời tiết nóng. Coolala rất phổ biến ở Hoa Kỳ và Canada! Có rất nhiều tùy chọn để cấp nguồn cho Coolala của bạn cả trong nhà và ngoài trời.

Coolala là máy điều hòa không khí 3.500 BTU với năng lượng mặt trời 100 watt.

Sạc đầy, pin kéo dài tới 8 giờ. Hoặc giữ nó trong ánh mặt trời cho một ngày mát mẻ

Coolala tích hợp máy nén khí vi mạnh nhất thế giới. Sức chứa làm mát lên đến 150 feet


Coolala gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển với trọng lượng chỉ hơn 3kg, chúng tôi cũng bao gồm một tay cầm và bánh xe để làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. 

Coolala thật sự là một lựa chọn hoàn hảo với những buổi cắm trại với lều, hoặc những ngày nóng bức trên bãi biển

Khi bắt buộc phải có những hoạt động trong tối đèn LED của Coolala giúp cho những hoạt động của bạn diễn ra dễ dàng hơn


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN SO VỚI CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ: