CIRCADIA - Giải pháp cho giấc ngủ chất lượng hơn!!

Thiết bị hỗ trợ giấc ngủ gián tiếp bao gồm máy theo dõi giấc ngủ gián tiếp, đèn ngủ xoa dịu tinh thần và app điện thoại giúp bạn ngủ dễ hơn, khi thức dậy sẽ cảm thấy sảng khoải và đầy năng lượng cho một ngày làm việc.



Thiết bị hỗ trợ giấc ngủ từ xa Circadia là thiết bị theo dõi giấc ngủ tân tiến nhất trên thới giới. Đây là công nghệ chưa từng xuất hiện ở bất kỳ thiết bị theo dõi giấc ngủ nào trước đây.



Circadia versus other sleep tech


Thiết bị của chúng tôi:


  • Theo dõi thói quen ngủ hằng ngày của bạn – đã được kiểm nghiệp độ chính xác lên đến 98%.
  • Tính đồng hồ sinh học của cơ thể bạn sử dụng những số liệu được đo ở trên.
  • Dùng trí thông minh nhân tạo để tạo ra chương trình nâng cao chất lượng giấc ngủ cá nhân để giúp bạn “thiết lập và đồng bộ hóa” lại đồng hồ sinh học cũng như giờ giấc đi ngủ của mình.


Heart-rate, respiration and body movement data allows Circadia to analyze your sleep with clinical accuracy


Công nghệ cảm giác hiện đại này có khả năng thu thập những thông số y tế và tâm lý từ giấc ngủ trong phòng ngủ của bạn. Những số liệu này giúp hệ thống Circadia phân tích giấc ngủ của bạn một cách gián tiếp từ khoảng cách xa đến 8 feet.



Lab-tested sleep stages without the need to wear anything


Thiết bị theo dõi giấc ngủ kiểm tra nhịp tim, hơi thở và chuyển động cơ thể của bạn. Sau đó nó dùng những thông tin trên để dự đoán các giai đoạn của giấc ngủ sử dụng thuật toán.

 

Tác dụng của việc tính toán này là để tạo ra một đồng hồ sinh học dự đoán những tác động từ việc bạn tập trung làm việc và những gì bạn làm trong suốt ngày hôm đó.


Proprietary algorithms predict how much your body clock is out of sync


How your circadian rhythm effects your performance throughout the day


Thuật toán độc quyền này của chúng tôi cũng có thể tính được rằng đồng hồ sinh học của bạn bị chệch bao nhiêu giờ so với đồng hồ chuẩn. Tất cả quá trình tính toán này đều không hề tác động hay phải gắn thứ gì lên cơ thể của bạn cả, và thông tin sẽ được hiển thị ngay trên chính điện thoại của bạn.


Received personalised insights on-the-go with push notifications


Cải thiện giấc ngủ

 

Circadia phân tích môi trường nơi bạn ngủ, sự tương quan giữa chất lượng giấc ngủ của bạn và môi trường xung quanh. Nó cũng nói lên được nhiệt độ phòng nào có thể giúp bạn ngủ dễ nhất và nhiệt độ nào bạn thức dậy tốt nhất nữa.


Temperature, humidity, ambient light and sound sensors detect the conditions in your bedroom.


Để quyết định thời gian thức dậy của bạn, báo thức của Circadia sẽ vạch lại thời gian ngủ dậy của bạn với thời gian thực tế mà bạn muốn thực tế.

 

Và hỗ trợ thêm cho “quá trình” thức dậy của bạn, Circadia sử dụng 2 phương pháp đánh thức tự nhiên nhất:

1/ Ánh sáng: Đèn của Circadia sẽ từ từ sáng lên trong khoảng 15-30 phút trước thời gian thức dậy dự kiến để giúp bạn có thể thức dậy một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

2/ Âm thanh: Một báo thức tự điều chỉnh giúp bạn có thể tùy chọn nhạc báo thức, đó cũng có thể là bài hát yêu thích của bạn trên Spotify, hoặc cũng có thể là tiếng chim, tiếng radio hoặc đơn giản là tiếng tít.. tít báo thức quen thuộc.


The integrated wake up light & audible alarm on the Sleep Tracker



Đèn trị liệu - Xoa dịu tinh thần

 

Đây là loại đèn tâm lý nhỏ gọn nhất trên thế giới có khả năng dùng các dữ kiệu từ giấc ngủ để tạo nên chương trình giúp bạn tái tạo lại đồng hồ sinh học của mình.


Nó hoạt động như sau:


Buổi sáng: 45 phút chiếu sáng vào buổi sáng có thể giúp bạn đánh bại cơn ngủ nướng bằng công nghệ ánh sáng xanh.


Buổi chiều: Chỉ cần chiếu đèn nghỉ ngơi tầm 20 phút là đã có thể khiến bạn hạn chế melatonin, một loại hóc môn gây uể oải.


Buổi tối: Chỉ 30 phút chiếu sáng trước khi đi ngủ có thể giúp bạn giảm bớt năng lượng cơ thể, để quá trình hoạt động của melatonin hoạt động trơn tru hơn, đưa bạn vào giấc ngủ một cách nhanh chóng hơn.


Your personalised light therapy program to resync your body clock


Đèn Circadia được thiết kế để giúp bạn gia tang năng suất làm việc trong ngày. Công nghệ đèn Dynamic được mệnh danh là “caffeine cho mắt” trong suốt cả ngày lẫn đêm. Năng lượng từ đèn có thể kích thích bạn làm việc hiệu quả hơn, thậm chí có thể thức khuya để làm mà không bị buồn ngủ.


The Alertness Boost and Insomnia Mode


Here's a light that won't keep you awake at night


Chế độ Jet Lag còn giúp bạn điều chỉnh thời gian ngủ trước, trong và sau chuyến du lịch của bạn. Circadia có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế cho tất cả mọi người với từ 5-9 chế độ Jet.


Adjust your body clock before, during or after your travel



Hệ thống của Circadia bao gồm:


  • Máy theo dõi giấc ngủ
  • Đèn xoa dịu tâm hồn
  • App điện thoại

 

Khi nói đến sức khỏe, chúng tôi không tin là có thiết bị nào chỉ 1 chế độ mà phù hợp với tất cả mọi người. Ở Circadia, nó học theo bạn, thích nghi với bạn, cung cấp những chẩn đoán cụ thể về giấc ngủ của bạn và đưa ra liệu trình phù hợp nhất cho bạn.


Sleep diagnostics and therapy in one closed loop




Heart-rate, respiration and body movement data allows Circadia to analyze your sleep with clinical accuracy