Phụ kiện đèn xe CIO - Nguồn năng lượng vô tận từ hệ thống từ tính nam châm.

Làm thế nào để con ngựa sắt yêu thích của bạn trông thật cá tính hơn? Phụ kiện đèn xe CIO sử dụng nguồn năng lượng từ từ tính nam châm sẽ giúp chiếc xe đạp của bạn trở nên phong cách hơn, đèn CIO chiếu sáng giúp hỗ trợ tầm nhìn khi trời tối, giảm thiểu nguy cơ gặp tai nạn khi lưu thông.



Reelight, nhà sản xuất đèn xe đạp của Đan Mạch, trước đó đã cho ra đời một thế hệ đèn xe đạp NEO sử dụng các dòng điện xoáy tự nhiên được tạo ra từ những vòng quay của bánh xe để sản xuất ra đủ điện năng làm sáng bóng đèn LED mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Và giờ đây, họ lại cho cải tiến dòng đèn này bằng một công nghệ độc đáo hơn có tên gọi “CIO”, sử dụng năng lượng được tạo ra từ hệ thống từ tính nam châm gắn chặt trên xe, giúp người đi xe đạp thoát khỏi tình trạng hết pin trong những tình cảnh éo le.


VÌ SAO LẠI CHỌN CIO?


CIO được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu giao thông hiện đại và phát triển, tự cấp phát năng lượng theo cách đơn giản nhất có thể.

Ánh sáng của đèn được cấp phát từ cục nam châm gắn trên căm xe mỗi khi tiếp xúc với bộ cảm ứng gắn trên khung sườn – không cần dùng lực ma sát.

- Không sợ hết pin đột ngột, giảm thiểu rủi ro gặp tai nạn khi giao thông lên đến 47%.

- Đèn nhấp nháy suốt chặng hành trình theo mỗi vòng quay của bánh xe.

Khi xe dừng lại, đèn vẫn tiếp tục sáng trong 2 phút.

Chỉ cần vài giây, bạn đã lắp đặt bộ đèn Reelight CIO vào xe một cách dễ dàng. 

- Được gắn chắc chắn vào căm xe và ghế ngồi, chống trộm cắp.

Không thấm nước, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

- Sử dụng công nghệ đèn led siêu sáng.

Khả năng chiếu sáng trên 300m.

- Phù hợp với tất cả các loại xe đạp trên thị trường.

- Thân thiện môi trường.






CIO được tích hợp hệ thống dây được làm từ thép không gỉ, giúp giảm thiểu nguy cơ trộm cắp, lắp đèn nhanh và dễ dàng hơn.


Nếu xe dừng lại, hệ thống dự phòng ReePower ™ tự động tiếp tục cung cấp điện, giữ cho bạn an toàn ngay cả khi dừng lại ở đèn giao thông. Đèn sẽ tiếp tục nhấp nháy trong hai phút và sau đó tự động tắt. Đèn CIO trực quan và được tích hợp cao, không có nút hoặc công tắc trên đèn xe đạp. Tất cả bạn phải làm là đi xe và không bao giờ lo lắng liệu đèn của bạn có bật hoặc tắt hay không.



CIO in our light test lab.


Bạn không bao giờ phải lo lắng về pin nữa và cũng không nên lo lắng về việc bảo trì sản phẩm, vì đèn xe đạp của CIO không cần phải “chăm sóc” kỹ. CIO có đèn flash sáng, và tính năng ReePower ™ giúp bạn an toàn khi nghỉ. CIO cũng đã được kiểm tra và chứng minh là rắn chắc, không thấm nước trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, CIO rất thân thiện với môi trường, giúp giảm ô nhiễm thông qua việc sử dụng một hệ thống từ tính thay vì sử dụng nguồn năng lượng từ pin.




Dựa trên một nghiên cứu quy mô lớn với trên 4.000 người đi xe đạp đã chứng minh rằng đèn cảm ứng CIO giảm nguy cơ tai nạn xuống 19% khi tính tất cả các tai nạn và 47% đối với tai nạn nhiều người. Hơn nữa, 85% người dùng CIO đã bày tỏ rằng họ cảm thấy an toàn hơn khi lái xe.


CÁCH GẮN CHIẾC ĐÈN XE CIO LÊN XE ĐẠP


Hướng dẫn lắp đặt đèn vào xe:


Bước 1: đặt cục nam châm vào một trong những căm xe. Lưu ý không được đặt quá 6 inches (tương đương 15 cm) dưới đầu của lốp xe.

Bước 2: đặt đèn lên trên căm xe và ghế ngồi. Đèn nên được đặt song song với nam châm. Sử dụng chìa khóa để siết chặt đèn.


How to mount CIO in a few easy steps.