CHEERPOD - Con Chuột Tương Lai

CHEERPOD - Con Chuột Tương Lai

Là một công cụ thay đổi quy tắc vận hành của con chuột bình thường, với CheerPod chúng ta sẽ có một con chuột với kích thước 2.8 '' + Bàn Di Chuột + Con trỏ Laser. Bất kể bạn đang làm việc trong văn phòng, thuyết trình hay thưởng thức trò giải trí trên ghế sofa. 


Việc kết nối với CheerPod dễ dàng hơn bao giờ hết, giống như việc kết nối với tai nghe không dây. Thật dễ dàng. Khả năng tương thích của CheerPod với nhiều thiết bị làm cho Cheer Pod trở thành một thiết bị hoàn hảo. Chỉ cần bật nó lên và bắt đầu.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA CHEERPOD

Khi sử dụng nó có tính năng như một con chuột đầy đủ, các thao tác như cuộn, lướt, click ... 



Với CheerPod các cuộc họp thuyết trình trở nên năng động hơn. Chế độ Air Mode cho phép di chuyển quanh phòng khi trình bày, tiến lên các slide, mở ứng dụng và chuyển đổi giữa các tài liệu quan trọng. 



Con trỏ laser tích hợp của nó rất tốt để đi đến điểm và CheerPod hỗ trợ các điều khiển được sử dụng thường xuyên nhất cho các bài thuyết trình như: phóng to / thu nhỏ, lật trang, điều khiển cuộn và nhiều thao tác đơn giản hơn.

Ngoài ra, nó còn là một điều khiển từ xa siêu tiện lợi cho TV hoặc điện thoại và máy tính được nhân đôi lên màn hình lớn. 



Khi đến lúc giải trí, CheerPod giúp bạn kiểm soát hoàn toàn mà không cần giữ thiết bị hoặc giữ thiết bị trong tầm tay của bạn.

THIẾT KẾ CỦA CHEERPOD

CheerPod được thiết kế công thái học để phù hợp hoàn hảo với bàn tay và phản ứng với các chuyển động tay tự nhiên. Đủ lớn để thoải mái sử dụng cả ngày. 


CheerPod dường như không có độ trễ, đủ nhỏ để bỏ trong túi. Trong khoảng cách 10m có thể tự do di chuyển trong phòng mà không bị ngắt kết nối.

CheerPod siêu mỏng chỉ dài 2,6 inch và nặng 33g. Nó đi với bạn bất cứ nơi nào, chuyển tiếp liền mạch giữa nhà, công sở, quán cà phê hoặc du lịch. Với hơn 20 ngày làm việc trong một lần sạc, bạn có thể dựa vào bất cứ lúc nào bạn cần.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước: 67x36x10.8mm
- Trọng lượng: 33g
- Phiên bản Bluetooth: Bluetooth 5.0
- Khoảng cách Laser: 650nm
- Sức mạnh Laser: 1mw (EU), 5mw (US)
- Nguồn vào dòng điện: 4.2 V
- Dung lượng bin: 450mAh
- Thời gian sạc: 1 tiếng
- Thời gian sử dụng/1 lần sạc: 20 ngày
- Chất liệu vỏ: Hợp kim nhôm
- Khả năng tương thích: Mac, Windown 8, I Pas OS, Android

Nếu các bạn thích sản phẩm này, hãy đặt hàng tại đây.