Cách sử dụng: Chậu cây thần kỳ TOKQI - loa bluetooth thông minh

Cách sử dụng: Chậu cây thần kỳ TOKQI - loa bluetooth thông minh

Như bạn đã biết thì TOKQI là nhà sản xuất là chậu cây phát nhạc TOKQI K3 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Không đơn giản là một chậu cây bình thường, TOKQI K3 có thể phát và chơi nhạc như một loa buletooth chính hiệu.

TOKQI K3 rất lạ, bởi thế mà sau khi vaithuhay giới thiệu thì có rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích sản phẩm này nhưng chưa biết cách sử dụng. Và hôm nay, với bài viết này - video hướng dẫn cách sử dụng loa bluetooth kiêm chậu trồng cây TOKQI K3 độc quyền tại vaithuhay.

Cách sử dụng chậu cây loa bluetooth thông minh

Video hướng dẫn sử dụng chậu cây âm nhạc


Tính năng của chậu cây âm nhạc TOKQI

Chậu hoa, đó là một chậu hoa đẹp, bạn có thể trồng bất kỳ loại cây nào, có một lỗ trong chai để thoát nước.

Loa Bluetooth không dây, bạn có thể kết nối với thiết bị bluetooth, ngay lập tức trở thành loa bluetooth thời trang và nghe nhạc mọi thể loại.

Piano pha trộn chậu cây, thưởng thức những bản piano yêu thích của bạn trong nhà hay bất cứ nơi đâu. Chơi một bài hát bằng mỗi lần chạm vào nó, giống như bạn đang chơi piano.

Chạm vào cây sau đó bạn có thể chơi piano trên cây thật! Trong khi đó, một vòng sáng ấm áp sẽ lấp lánh cùng với nhịp điệu

Đèn ngủ, với hệ thống đèn LED nhiều màu, ấm áp và rất tốt cho đầu giường của bạn một khi bạn biến nó thành chế độ đèn ngủ.

Hoạt động dễ dàng, điểm cuối cùng là ở đây khi tất cả các chức năng được thực hiện bằng cách chạm đơn giản vào nhà máy. Flowerpot, Plant, Music, Night Light 4-in-1 có thể tô màu cuộc sống của bạn và bạn sẽ không tìm thấy món quà tuyệt vời độc đáo như vậy từ nơi khác trên thế giới.


Thông số kỹ thuật của TOKQI K3

Phiên bản Bluetooth: V3.1

Khoảng cách Bluetooth: 10m

Loa: 50mm 5W3Ω

Dung lượng pin 1200mAh (18650)

Thông số nạp điện : 5V 500mAh

Thời gian sạc: 4h

Thời gian hoạt động 12h

Kích thước sản phẩm: 114 x 114 x 117mm

Chất liệu: Nhựa

Màu sắc: Trắng, Xanh, Hồng

Kích thước đóng gói: 115 x 115 x 120 mm

Một bộ bao gồm:

1 chậu cây thần kỳ TOKQI K3

1 Dây cáp USB

1 Hướng dẫn sử dụng


Link đặt hàng: https://vaithuhay.com/products/chau-cay-than-ky-loa-bluetooth-thong-minh

Để đặt hàng "Chậu cây thần kỳ TOKQI" chính hãng bạn hãy truy cập vào link bên trên nhé. Ngoài ra, nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, thích trải nghiệm những loa buletooth thông minh và độc đáo thì tham khảo qua các sản phẩm dưới đây.