Cá BIKI Robosea - Chú cá điện tử thông minh tuyệt vời nhất bạn từng biêt

Trải nghiệm dưới đáy biển của bạn sẽ không bao giờ giống như trước nữa. BIKI - chú cá robot đầu tiên trên thế giới có thể bơi tự động dưới nước - chính là một lăng kính mới cho hành trình khám phá đại dương của bạn và cả gia đình!




BIKI là chú cá điện tử đầu tiên bơi được dưới nước và cũng là chú cá duy nhất được trang bị khả năng tự động thăng băng, tự động tránh vật cản và có thể tự trở về điểm xuất phát. Hỗ trợ camera 4K, BIKI sẽ cho bạn thấy chất lượng hình ảnh dưới nước một cách chân thật nhất.



Con Robot đầu tiên sử dụng công nghệ sinh học dưới nước BIKI



Chú cá điện tử đầu tiên áp dụng công nghệ bơi dưới nước với camera quay được từ 90-120 phút và ở độ sâu lên đến 196 feet. Thích lặn? Hãy để BIKI là người bạn đồng hành cùng cuộc lặn biển thám hiểm đại dương cùng bạn.



BIKI còn có chế độ “trôi lơ lửng” để có thể cùng bơi với bạn đấy.


Thế giới dưới lòng biển luôn chứa đầy sự bí ẩn. Với tốc độ bơi 1,8km/h cùng độ sâu tối đa lên đến 60m, BIKI sẽ là công cụ đắc lực nhất để giúp bạn giải mã hết những bí mật của đại dương.



Camera 4K – Bắt trọn từng khoảnh khắc



Mỗi lần muốn chụp hình dưới nước trước đây thật là phiền phức, nếu không có máy ảnh chuyên dụng chụp được dưới nước thì phải mua thêm bọc chống nước cho điện thoại của mình, vừa tốn thời gian vừa mạo hiểm. Giờ đây, bạn đã có BIKI, chú cá thông minh được trang bị camera HD 4K cực sắc nét giúp bạn có thể bắt trọn từng khoảnh khắc đáng nhớ nhất dưới nước rồi.



Bạn có ­­thấy BIKI khi bơi có vẻ lắc qua lắc lại mãi, sợ rằng camera sẽ bị rung, không thể chụp được những tấm hình tốt nhất không? Yên tâm đi, với công nghệ camera động chống rung lắc tối ưu, dựa vào đĩa lệch tâm và phần đầu nghiêng, BIKI chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn với chất lượng hình ảnh tuyệt vời của mình.



Đặc biệt, đối với các bạn có “đam mê” selfie, BIKI chính là thứ mà các bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Ngoài chất lượng camera tuyệt hảo, chú cá này còn có bộ nhớ khủng lên đến 32GB, đủ để các bạn chụp thỏa thích hàng trăm tấm ảnh đẹp và nét căng dưới nước luôn nhé!



Một chú cá thực thụ - Cá BIKI



BIKI không chỉ là một con robot bình thường, nó thật sự là một chú cá thông minh đấy. BIKI bơi bằng đuôi, và nó có thể tự điều khiển phương hướng bơi của mình. Chúng tôi giúp bạn khám phá đáy biển, nhưng cũng cố gắng để bảo vệ sự bình yên của nó. Vì vậy BIKI được áp dụng công nghệ âm thanh sinh học chỉ 55dB, rất im lặng và không hề quấy rầy các sinh vật khác và hệ sinh quyển đại dương.



Nó còn là một chú cá rất ngoan, nghe lời chủ và có thể bảo vệ những đứa trẻ trong nhà nữa. Khác với những cái máy chạy động cơ dưới nước có thể gây nguy hiểm, BIKI luôn đồng hành và giúp đỡ các thành viên trong nhà bạn ở dưới nước với thiết kế sinh học độc đáo của mình.



Chú cá điện tử không dây thông minh BIKI



BIKI là một chú cá nhỏ rất nhanh nhẹn dưới nước! Lý do là vì nó là con robot duy nhất có trang bị hệ thống tia hồng ngoại, nhờ đó có khả năng tự cân bằng, tránh chướng ngại vật và quay trở về địa điểm ban đầu.


Dù môi trường dưới nước có nhiều trở ngại thế nào thì BIKI đều dễ dàng nhận biết và vượt qua thậm chí là rặng san hô lớn nhất bằng công nghệ tia hồng ngoại. Bạn còn có thể thiết lập sẵn đường đi của cá BIKI, thoải mái để mặc nó bơi và nó sẽ tự động quay về với bạn thôi.



Bằng việc kết nối wifi và song âm, bạn có thể tùy chỉnh chú cá của mình thoải mái với ứng dụng trên di đồng mọi lúc mọi nơi, không có giới hạn!





Bơi với BIKI, bạn sẽ có được trải nghiệm vui vẻ nhất mà bạn chưa từng có trước đây. BIKI, nhỏ nhất nhưng cũng mạnh mẽ nhất, bé tí nhưng cực kỳ thông minh. Buổi du lịch dưới nước cùng cậu bạn BIKI là rất đáng để thử đấy, nhất là trong mùa hè nóng bức này!