C-REST v2.0 - Gối bấm huyệt và sửa tư thế


Lợi ích thay đổi cuộc sống của C-Rest

Giảm căng thẳng, giảm đau cho cổ và vai; loại bỏ căng thẳng;  Cải thiện tư thế của bạn; Tăng độ linh hoạt và phạm vi chuyển động và nhiều hơn thể nữa


Vấn đề thường gặp của cổ, vai và lưng

Hầu hết mọi người đều gặp vấn đề với cổ vai và lưng khi phải ngồi cả ngày trên bàn làm việc. Những vị trí ngồi không tự nhiên này từ từ làm suy giảm tư thế của chúng ta, gây căng thẳng và tạo ra một tư thế không đẹp cho chúng ta

Thật không may, nhiều người trong chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài các dịch vụ mát-xa đắt tiền hoặc chăm sóc chỉnh hình. Nhưng bây giờ đã khác.



Vẻ đẹp của C-Rest nằm trong sự đơn giản của nó. Sử dụng một hỗn hợp mạnh mẽ tạo nên của các bàn tay giả kích thích bấm huyệt, hỗ trợ cột sống linh hoạt, thư giãn lưng và vai, C-Rest sử dụng trọng lượng cơ thể và độ cong ở cổ của bạn để kích thích các huyệt đạo liên quan và giảm căng thẳng.


 C-Rest là thông minh cá nhân cổ Massager của bạn

C-Rest được thiết kế chuyên biệt để cung cấp và hỗ trợ tuyệt vời bằng cách ổn định độ cong của cột sống, lấy lại tư thế tự nhiên của bạn. Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể đến cơ cổ của bạn, C-Rest có thể giảm đáng kể căng thẳng và đau nhức chỉ trong vòng 10 phút.

Không giống như các thiết bị xoa bóp cổ khác, C-Rest không yêu cầu bất pin hoặc nguồn điện nào để hoạt động. Đơn giản chỉ cần đặt gối dưới cổ của bạn khi nằm xuống và hỗ trợ từ các gờ bấm huyệt được tíc hợp trên gối sẽ kích hoạt huyệt đạo, giúp lưu thông máu huyết, cho bạn có cảm giác hồi sinh ngay lập tức.


C-Rest giúp bạn khôi phục tư thế tự nhiên của bạn

Thông qua thiết kế được xây dựng độc đáo của nó, cột sống của bạn sẽ ổn định và hỗ trợ tái thiết lập tư thế tự nhiên của cơ thể. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng lưu lượng máu đến não, cơ cổ và vai của bạn, ngay lập tức làm giảm đau nhức hiệu quả

Các nghiên cứu cho thấy tư thế tối ưu có liên quan trực tiếp đến độ cao tâm trạng, sự tập trung, trao đổi chất, hệ thống miễn dịch và nhiều hơn nữa, do đó khả năng hoàn thiện cơ thể của C-Rest tuyệ vời hơn bạn tưởng tượng!


Chúng tôi hiểu rằng việc đau cổ và vai có thể xảy ra ở mọi nơi và bất cứ lúc nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển C-Rest là một máy massage cổ di động hoàn toàn mà không cần bất kỳ điện. Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn bạn có thể mang nó theo đến văn phòng, phòng tập thể dục, trong accs kì nghỉ và sử dụng nó trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn.

Tất cả bạn cần là một bề mặt phẳng để nằm xuống hoặc một chiếc ghế để thư giãn, và tận hưởng lợi ích phi thường giảm đau ngay lập tức và phòng ngừa căng thẳng mà C-Rest cung cấp!


*Lưu ý: đây là sản phẩm thử nghiệm, chưa được shop phân phối chính thức. Khi sản phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" sẽ được chuyển qua mục sản phẩm. Hãy theo dõi Vaithuhay.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất!


Xem thêm các sản phẩm liên quan có sẵn tại shop: Gối du lịch Travel Pillow, Bình nước gấp S2