Giới thiệu bút máy Umi Urushi đến từ Ruth Bolton

Tay quay bút máy ebonite và Bút máy ebonite được trang trí bằng urushi

Câu chuyện của Umi Urushi

Tôi thích kết hợp những thứ mà tôi yêu thích thành một đối tượng hữu hình vững chắc. Trong Kickstarter trước đây của tôi tôi đã kết hợp tình yêu của tôi về kết cấu các kỹ thuật Urushi với tình yêu của tôi với bút máy. Đối với chiến dịch này, tôi đã làm như vậy và bao gồm cả đại dương.

Tôi may mắn đã lớn lên ở phía Đông Bắc nước Anh, và diện tích với 50 dặm của bờ biển tinh khiết hoang sơ. 

San hô đã từng được sử dụng trong việc chế tạo bút, tuy nhiên do sự nguy hiểm của các đại dương, nó không còn được sử dụng. Bắt chước có sẵn trong phôi nhựa. Tuy nhiên với urushi và ebonite, kết thúc này đưa một khái niệm cổ điển lên một tầm cao mới trong sự sang trọng.


Đây là một cây bút trông đẹp, cảm thấy đẹp, và sẽ cải thiện theo tuổi tác, Urushi là vật liệu thực sự đẹp. Khi ướt, nó độc hại và có thể gây ra phản ứng dị ứng rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, một khi được chữa khỏi trong môi trường ẩm ướt, nó trở thành lớp vỏ trơ nổi tiếng về độ bền. Tôi đã học nghệ thuật urushi khi tôi sống ở Nhật Bản và quyết định đưa kiến ​​thức của mình vào sử dụng khi tôi bắt đầu chuyển bút.

Urushi có màng trong suốt của riêng mình và trở nên sáng hơn qua nhiều năm. Các lớp càng nhiều, kết quả cuối cùng càng sáng. Kết thúc của riêng tôi mất khoảng 30-50 lớp tùy thuộc vào hiệu ứng cuối cùng. Mỗi lớp cần 24 giờ để chữa, sau đó chà nhám và micropolishing để có kết quả tốt nhất. Do quá trình sử dụng nhiều lao động, tôi mất khoảng ba tháng để hoàn thành Bút Urushi.

Đối với Kickstarter này, tôi muốn cung cấp ba loại bút. Loại đầu tiên là một cây bút ebonite quay tay được hoàn thành với ngòi Bock với tùy chọn nâng cấp lên ngòi vàng hoặc palladi. Cây bút này được thể hiện bằng màu đen và cũng có sẵn màu đen với những gợn sóng màu xanh đậm. Ebonite có sẵn trong nhiều màu sắc với hiệu ứng gợn hoặc lốm đốm, nhiều hơn tôi có thể hiển thị ở đây. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ màu nào khác, xin vui lòng liên lạc và tôi sẽ cho bạn biết những gì có sẵn.


Loại bút thứ hai mà tôi muốn cung cấp là Wakame. Đây là một cây bút mà tôi đã chuyển từ ebonite cổ điển. Tôi đã lên kế hoạch sử dụng nó cho chiến dịch, nhưng vì nó là một vật liệu cổ điển, nguồn cung bị hạn chế và loại ebonite này không còn nữa.

Tuy nhiên, nó thực sự là một vật liệu đẹp và tôi muốn cung cấp nó như là một phiên bản giới hạn. Chỉ có một trong số này có sẵn ngòi vàng. Mặc dù kế hoạch của tôi cho tài liệu này không thành công, tôi vẫn muốn cây bút duy nhất mà tôi đã thực hiện để đi đến một người sẽ đánh giá cao nó.

Loại bút chào hàng thứ ba là bút ebonite được trang trí với nhiều lớp urushi. Thành phẩm mà tôi muốn cung cấp là san hô negoro, đen và vermillion đã đề cập trước đó. Các lớp urushi được xây dựng như sau

Cơ sở urushi 5 lớp

Nakanuri 15

Kết thúc 5

Lớp 5 Kijome

Tất cả các ngòi đều có kích thước 6 ngòi Bock có sẵn ở mức cực tốt, tốt, trung bình, rộng và cực rộng. Ngoại lệ duy nhất là ngòi palladi vì không có thêm rộng.

Vì phản hồi cho chiến dịch này rất tuyệt vời, tôi muốn phát hành thêm một số kết thúc urushi để những người ủng hộ, tất cả các bạn đều cảm thấy tốt và thực sự hư hỏng.

Các tùy chọn này có sẵn cho những người đã chọn bút urushi và là người ủng hộ, bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn của mình trong khảo sát.

Bản phát hành đầu tiên, như đã được đề cập trong các bản cập nhật là Asagi, asagi là một uruhsi màu xanh nhạt được sản xuất đặc biệt ở Kyoto. Nó có một màu sắc sống động đẹp.

Lựa chọn mới thứ hai là Asagi với tùy chọn kết thúc san hô negoro. Tùy chọn thứ ba là màu đen với lớp vỏ sò. Rất khó để có được một bức ảnh đẹp về cây bút này vì vẻ đẹp của nó không được đánh giá cao. Tôi không thể có một bộ sưu tập bút theo chủ đề đại dương cuối cùng mà không bao gồm một.

-> Phụ kiện thông minh cho nhà tại vaithuhay:

Trong dự án này, tôi đã sử dụng urushi như một lớp phủ trang trí. Urushi chứa urushiol là một thành viên của gia đình sồi độc và có thể gây ra phản ứng cáo buộc nghiêm trọng ở một số người.

Lời nhắn nhủ từ đội ngũ Umi Urushi

Urushi trở nên trơ khi được chữa khỏi hoàn toàn, và mọi sự chăm sóc sẽ được thực hiện để đảm bảo điều này, tuy nhiên điều bất thường là những người rất nhạy cảm với urushiol không có phản ứng. Nếu bạn là thành viên trong gia đình đặc biệt nhạy cảm với urushiol thì xin vui lòng không mua sản phẩm này.

Tôi là một công ty rất nhỏ, tôi làm từng cái bút và xoay chúng bằng tay. Do đó, mỗi cây bút mà tôi làm cho nó độc đáo và có đặc điểm riêng. Mặc dù một đơn đặt hàng lớn sẽ khiến tôi trở thành một nghệ sĩ rất hạnh phúc, tôi cũng không có hệ thống để xử lý đơn hàng nhanh chóng vì tôi không muốn thỏa hiệp về chất lượng bằng cách thuê ngoài một số sản xuất. Trong trường hợp tôi có một đơn đặt hàng lớn, tôi sẽ không đáp ứng được thời hạn, tuy nhiên tôi sẽ làm việc cho đến khi mọi đơn hàng được hoàn thành.

Quá trình urushi nói riêng là khá tốn thời gian. Tôi áp dụng một lớp mỏng, sau đó để nó trong 24 giờ, micropolish và lặp lại. Buộc urushi chữa nhanh hơn có thể gây nứt trong thời gian dài vì vậy đó không phải là điều tôi chuẩn bị làm. Nếu bạn đặt mua một cây bút Urushi, hãy kiên nhẫn vì tôi muốn cung cấp một chiếc áo khoác bền sẽ tồn tại rất lâu.