BỘ DỤNG CỤ TẬP GYM ĐA NĂNG BODYBOSS 2.0

BODYBOSS 2.0 - Mang cả phòng tập Gym về với bạn!


Với cuộc sống bận rộn ngày nay, việc dành thời gian để đi đến phòng tập thể dục thẩm mỹ một cách thường xuyên trở nên khó khăn hơn đối với nhiều người. Chính vì thế mà BodyBoss 2.0 – Bộ dụng cụ tập gym đa năng ra đời nhằm giúp bạn tập luyện tại nhà, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo được chất lượng luyện tập như tại phòng gym.




BODYBOSS 2.0 là gì?


BodyBoss 2.0 là bộ dụng cụ tập Gym đa năng, mô phỏng lại tất cả các thiết bị và máy móc cồng kềnh mà bạn thấy ở phòng tập chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Các bài tập luyện mà bạn phải thực hiện với máy móc ở phòng tập Gym hoàn toàn có thể được thực hiện chỉ với BodyBoss 2.0.



 BodyBoss 2.0 có gì đặc biệt?


BodyBoss 2.0


BODYBOSS 2.0 là bộ dụng cụ đầu tiên trên thế giới giúp bạn tập Gym tại nhà hoặc mang theo tập luyện ở bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ bất kì buổi luyện tập nào khi đã sở hữu BODYBOSS 2.0.



Hàng trăm bài tập luyện được thực hiện trên BodyBoss 2.0 sẽ giúp tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể của bạn.



BodyBoss là “phòng  tập thể dục di động” dành riêng cho bạn. Nhỏ gọn nhưng linh hoạt, đủ để khuyến khích bạn  tập luyện ở bất cứ đâu.





Dễ dàng để gọn dưới gầm giường phòng bạn.


easily pull it out from under a bed


Hoạt động của nó như thế nào?


Sức bền của lõi dây thừng được trải qua hàng trăm sự chọn lựa cho độ bền, sản phẩm của Bodyboss được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang muốn khắc phục vấn đề này.



Bệ đỡ  Vectorfit cứng cáp làm cho BodyBosss 2.0 chắc chắn và sẽ là phòng tập thể dục cá nhân nhỏ gọn dễ tập dễ di chuyển. Bệ đứng Vectorfit giúp bạn kiểm soát hướng và cường độ của lực mà bạn tác động vì thế việc tập gym sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


The positioning of the anchor points allows you to change the vector of resistance and provides limitless exercise angles.


Các móc neo trên BodyBoss 2,0 cho phép bạn dễ dàng cài các dây đàn hồi. 3 đặc điểm được chú trọng ở đây đó là sự thuận tiện khi tháo hoặc gắn lại dây đàn hồi, đảm bảo an toàn trong khi tập luyện và dễ dàng di chuyển.


just think of your favorite gym exercise movement and then clip the bands into the anchor point


Để bắt đầu quá trình luyện tập, trước tiên, hãy gắn các dây đàn hồi vào bệ đứng. Sau đó gắn các phụ kiện luyện tập tùy thích. Sau đó truy cập vào trang web: https://www.youtube.com/channel/UCS1vsavJvBJYih... để theo dõi hơn 100 bài luyện tập.



NHỮNG AI CÓ THỂ TẬP VỚI BỘ DỤNG CỤ BODYBOSS 2.0?


Ai cũng có thể tập với Bodyboss 2.0


fill in the _ _ _ _ _ with your story. Create your own movements.


Với tất cả các phụ kiện cùng những bài tập hết sức đa dạng, bạn chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán và lười biếng và chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi luyện tập nữa đấy.


Với BodyBoss 2.0, bạn có thể sở hữu và tận hưởng không gian tập thể dục “like a boss” của riêng mình, cùng với những bài luyện tập đa dạng và hữu ích.



By adding resistance to your movements it rapidly produces a cardiovascular effect