SolarCru - Bộ sạc pin mặt trời nhỏ và nhẹ nhất có thể gập lại

SolarCru - Sạc thiết bị của bạn bằng năng lượng mặt trời, với pin tích hợp

Sạc Pin Mặt Trời SolarCru là một bảng điều khiển bền, hiệu quả và cực kỳ nhẹ. Nó là tuyệt vời cho các nhiệm vụ sạc nhỏ. Với SolarCru, bạn không còn cần phải đánh đổi kích thước hoặc công suất khi chọn tấm pin mặt trời. Bạn có thể kết nối tối đa ba bảng SolarCru với nhau để tăng gần gấp ba công suất ban đầu lên 15W.

Ngoài giá cả hợp lý của nó, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khả năng sạc thiết bị của bạn một cách nhanh chóng, do đó làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất để mua. Thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, nhẹ và chắc chắn, lý tưởng cho những ai muốn giữ cho thiết bị của mình được sạc trong các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, cắm trại, đi dạo hoặc trong một ngày trong công viên. Nó cũng có thể lưu trữ tới 2000 mAh bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời hoặc sạc USB.

Bộ sạc pin mặt trời SolarCru

Được chế tạo với các tấm đơn tinh thể mạnh mẽ và hấp dẫn nhất hiện có, SolarCru hoạt động hoàn hảo trong việc chuyển đổi năng lượng phổ biến từ mặt trời thành năng lượng điện để cung cấp năng lượng cho các thiết bị của bạn. Các tấm pin mặt trời được quay bằng fluoropolymer, truyền ánh sáng tốt nhất có thể được tìm thấy trên thị trường.

Do đó, SolarCru có thể thu hoạch và chuyển đổi năng lượng mặt trời thành năng lượng điện một cách hiệu quả ngay cả khi nó bị chặn một phần vào một ngày nhiều mây. Nó cũng tự sạc bằng năng lượng mặt trời là tốt.

Bộ sạc SolarCru

Bạn có thể có tối đa ba SolarCru kết nối với nhau thông qua cổng xếp tầng để hoạt động tập thể để chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng hiệu quả hơn (5V / 3A, 15W), do đó làm cho nó phù hợp hơn để cung cấp năng lượng cho thiết bị lớn hơn.

Đây là ước tính, giá trị có thể thay đổi tùy theo thiết bị của bạn và các điều kiện khác nhau như bầu trời u ám, bóng tối, góc lắp không đúng, hướng xích đạo và ngày mùa đông ngắn.

SolarCru sẽ là giải pháp sạc pin hiện đại nhất 2019

SolarCru thực hiện đầy đủ khi sạc các thiết bị công suất nhỏ như điện thoại di động, đèn pin, thiết bị GPS, loa và máy tính bảng với bộ pin ngoài. Pin ngoài là một thứ thiết yếu trong SolarCru, nó cho phép bảng điều khiển sạc pin vào ban ngày trong khi bạn đang sử dụng các tiện ích của mình và cũng cho phép bạn sạc các thiết bị của mình vào ban đêm thông qua pin bên ngoài.

Với sự tiến bộ trong công nghệ, chúng tôi đã tạo ra những bước nhảy vọt trong việc xây dựng SolarCru. Nó nặng khoảng 0,52 lbs khi không có pin và 0,7 lbs với pin. Nó chỉ có kích thước 2,9 x 9,6 x1,2 inch khi mở ra. Nó là một bảng điều khiển năng lượng mặt trời nhỏ khi so sánh với các đối tác có cùng công suất và xếp hạng.

Khi gấp lại, nó có thể vừa khít với túi hoặc túi áo khoác để dễ dàng vận chuyển trong những chuyến đi dài.

Pin mặt trời SolarCru

Cổng USB và các thành phần quan trọng khác được thiết kế ở bên cạnh ngăn pin mặt trời cuối cùng. Nó cũng nằm trong một vỏ bảo vệ cũng đóng vai trò là một móc từ tính liên kết các tấm cuộn lại với nhau để tránh hao mòn.

Một chip thông minh tích hợp xác định từng thiết bị được cắm và tự động điều chỉnh năng lượng đầu ra để cung cấp lượng năng lượng phù hợp nhằm tối ưu hóa chất lượng sạc và tối đa hóa tuổi thọ pin chung. Nó cũng cung cấp nhiều biện pháp bảo vệ chống quá tải, quá dòng và quá tải.

SolarCru mỏng như giấy là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào mà trọng lượng là mối quan tâm. Cho dù bạn đang đi bộ đường dài, cắm trại, trên tàu, trên một chuyến tham quan, trong thành phố hoặc trên núi, đó là một sự phù hợp hoàn hảo! Góc grommets cho phép thiết bị được buộc chặt xuống ba lô của bạn hoặc treo lên lều để sạc qua ánh sáng mặt trời.

SolarCru bao gồm các tấm pin mặt trời chống trầy xước PET. Nó cũng được làm bằng vải bảo vệ chống nước và thời tiết bảo vệ phần bên trong của tấm. SolarCru chịu được héo và cong vênh khi tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời. Nó được xây dựng chắc chắn để đi bất cứ nơi nào con đường đưa bạn.

Đèn LED phát sáng như một chỉ báo về sạc năng lượng mặt trời hiệu quả giúp bạn xác định và sửa đổi bảng điều khiển năng lượng mặt trời sang vị trí sạc thích hợp thuận tiện hơn.

Ở đâu có mặt trời, ở đó có sức mạnh. Với bộ sạc bảng điều khiển năng lượng mặt trời SolarCru, bạn sẽ không bao giờ thấy mất cảnh giác vì mức pin thấp trên điện thoại thông minh và các thiết bị nhỏ khác một lần nữa.

Bạn có thể sạc SolarCru bằng cách cho phép nó hấp thụ năng lượng ánh sáng từ mặt trời hoặc bằng cách kết nối trực tiếp với tường hoặc ổ cắm sạc USB. SolarCru được nâng cấp có thể là một ngân hàng năng lượng 2000 mAh khi không có năng lượng mặt trời. (SolarCru thông thường không có pin).

-> Xem thêm linh kiện cáp sạc tại vaithuhay.com


Xem video giới thiệu