The BeerGater - Thiết bị ướp "sinh tố lúa mạch"

The BeerGater - Luôn sẵn sàng cho mọi cuộc vui

Ý tưởng BeerGater xuất phát từ một bữa tiệc Halloween, khi nhà phát minh hoá trang thành một thùng bia có thể tự pha chế, và khách có thể kéo anh ta lại và thưởng thức một ly bia mát lạnh từ chiếc vòi trên bộ đồ anh đang mặc trong khi đi bộ vòng quanh bữa tiệc. Và khi anh cảm thấy mệt vì đi bộ quá nhiều, anh đã đặt nó lên một cái bàn, nơi khách có thể lấy một lon bia từ đó – và BeerGater ra đời. Không chỉ dành cho những bữa tiệc như Halloween mà còn đồng hành cùng với bạn trong mọi chuyến đi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong chuyến vui chơi, du lịch, dã ngoại, hội hè luôn có sẵn đồ uống ướp lạnh cho mọi người? Việc của bạn là vui chơi thả ga, còn mọi chuyện đã có BeerGater lo.

Thay vì việc đem theo tủ lạnh mini để chứa đồ uống mỗi chuyến đi (bạn nên mua xe hơi chuyên dụng có chứa tủ lạnh), hoặc cảm nhận vị nhạt tuếch của đồ uống khi ướp lạnh chúng bằng cách đổ chung với đá, BeerGater sẽ giải quyết được vấn đề này giúp bạn.

BeerGater chính là thùng ướp tích hợp vòi dành cho bất kỳ thức uống nào. Đảm bảo bạn sẽ không cần tốn thêm bất kì chi phí nào cho việc thuê thêm thùng xốp chứa đồ uống nữa.

BeerGater có thể làm được những gì?

Với dung tích của BeerGater, bạn có thể chứa tối đa 6l bia - bao xỉn, hoặc cùng lúc có thể giữ 32 lon bia lạnh hoặc tương đương 24 ly bia. Một con số quá “khủng”, rất xứng đáng làm bạn đồng hành trong mọi cuộc vui.

Sự bất tiện của việc thuê them Keg trong mỗi chuyến đi

Khi không có BeerGater, chúng ta đều biết những điều bất tiện khi phải đem cả 30 lon bia. Bạn sẽ phải tốn thời gian cho việc tìm địa điểm thuê, điều này có thể sẽ làm bạn không cảm thấy thoải mái trong chuyến đi của mình. Cộng thêm chi phí thuê keg cho mỗi chuyến đi. Có thể bạn và bạn bè của mình chỉ tiêu thụ đồ uống bằng một nửa số tiền thuê keg bạn phải trả. Điều này quả thật không xứng đáng đâu. Bạn hãy yên tâm vì từ nay chúng ta sẽ có thêm một “cộng sự” giúp chúng ta giải quyết vấn đề này, đây là một sản phẩm phù hợp với túi tiền và đầy sự tiện ích. Và như thế BeerGater ra đời đập tan mọi sự lo lắng. Vô cùng mát mẻ và tiện lợi.

BeerGater có thể sử dụng trên ô tô, xe tải hoặc bất kỳ phương tiện nào mà bạn có. Với BeerGater, không có rắc rối, chỉ có bia ngon vào đúng thời điểm mà thôi.


BeerGater - Xách tay dễ dàng

Toàn bộ hệ thống BeerGater nặng 3.6kg, cực gọn. Cho dù bạn đi chơi hoặc quẩy ở nhà bạn bè, BeerGater cũng như một chiếc vali nhỏ đủ cho bạn có thể khoe với tất cả mọi người rằng mình có một “anh bạn” cực cool ngầu.

Không chỉ dành cho người uống bia

Vì BeerGater có thể làm bạn với tất cả mọi người nên nó đảm bảo phù hợp không chỉ với bia mà còn phù hợp với mọi thể loại đồ uống ướp lạnh, chất lượng của nó sẽ đảm bảo với điều kiện bạn phải vệ sinh sạch sẽ hệ thống sau mỗi lần sử dụng. Mọi thứ sẽ trên cả tuyệt vời.


Lắp đặt và sử dụng dễ dàng


Việc sử dụng BeerGater được ví dễ dàng như khỉ ăn chuối. Vì việc bạn cần làm chỉ là

Lấp đầy 2 thùng chứa bằng bia hoặc thức uống ưa thích của bạn

 Gắn 2 ống màu đen vào 2 đầu ra của đồ uống

Gắn BeerGater phía trước bề mặt thùng làm mát

Xử lý hệ thống bằng khí CO2


Đóng nắp lại và thưởng thức sự mát lạnh của đồ uống

Điều đặc biệt là sản phẩm được thiết kế có thể sử dụng với thùng xốp ở Việt Nam

Với BeerGater, bạn không chỉ sở hữu hệ thống vòi tiện lợi mà còn có thể kiểm soát lượng bia bạn thực sự cần trong mỗi thùng chứa, tiết kiệm tiền thuê và trả tiền cho bia mà không ai có thể làm tốt bằng BeerGater.

Điều gì được ẩn nấp trong BeerGater?


Không bao gồm nhiều phụ kiện, không khó khăn trong lắp đặt, 1 sản phẩm Beergater chỉ có tấm BeerGater với 2 vòi khoá, 2 thùng chứa đồ uống, 16gr khí CO2 và 2 vòi đi kèm.