Áo chống thấm, ngăn bẩn và mùi hôi Ably

Với 100% cotton, áo Ably có thề chống thấm nước, bẩn hay ngăn mùi hôi, vì thế bạn có thể thoải mái tận hưởng những cuộc vui mà vẫn trông rất sạch sẽ và thơm tho. Bạn có thể đi cắm trai 1 tuần với chỉ 1 cái áo hay tập gym trong một giờ mà không sợ mình bốc mùi hay việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn hết.



NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?


Công nghệ Filium làm cho sợi vải từ thiên nhiên ngăn dung dịch, bẩn hay mùi. Chúng ta có thể đổ nước, mứt hay coffee,... lên áo và chúng thì chảy ra khỏi áo như là với thủy tinh vậy



Không như những chất chống thấm thông thường, Ably thì không hấp thụ mồ hôi. Mồ hôi của bạn bốc hơi và giữ áo bạn không bị mùi hôi. Bạn có thể mặc áo này tới phòng gym trong 1 tuần và nó không bị hôi gì cả. Do không chống nước 100%, nên áo của bạn vẫn bị ướt nếu nhúng vào nước. Tuy nhiên, nó sẽ mau khô hơn tới 40% so với áo thông thường. Có một số áo khác cũng chống thấm tương tự như áo Ably, nhưng họ sử dụng phủ nano, còn Ably thì không. Ably không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào mà có thể gây kích ứng cho da của bạn. Công nghệ Filium đạt chuẩn BlueSign.



CHỌN MÀU VÀ SIZE





Thank
you everyone. 
We're
moving forward with production and we'll keep you posted
with updates.
We'll continue to accept pre-orders on our website ablyapparel.com.