AeroBook - Laptop màn hình rộng giá cả phải chăng nhất

AeroBook - Laptop màn hình rộng giá cả phải chăng nhất

Các tính năng chính: • Nhẹ 2,77lbs • Dày 8 mm • Màn hình rộng 13,3 inch • Tỷ lệ màn hình so với thân máy 80% • Bộ xử lý Intel Core ™ m3 • RAM 8GB + Dung lượng lưu trữ lớn • Thời gian chờ lên tới 8 giờ • Nhiều cổng kết nối • Bàn phím có viền màn hình hẹp.

Công cụ năng suất quan trọng nhất của thời đại này là gì? Chúng tôi nói rằng không nghi ngờ gì về máy tính, hoặc thậm chí tốt hơn, một máy tính xách tay có chức năng cao.

Cách mà laptop phát triển cho chúng ta thấy rằng hầu hết những người kinh doanh đều muốn một chiếc laptop có khả năng trở thành một văn phòng di động đầy đủ trong khi vẫn đáp ứng các yêu cầu chính: tính di động và thời trang trong trường hợp nhẹ. Vấn đề là, loại máy tính xách tay này thường đắt tiền - sự cân bằng giữa hình thức, chức năng và chi phí rất khó tìm.

CHUWI - Một công ty đã quyết định xác định lại sổ ghi chép và biến những điều dường như không thể thành có thể.

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chúng tôi đã phát triển cỗ máy mới của mình với các nhà thiết kế và kỹ sư phần cứng hàng đầu để tạo ra một màn hình rộng có giá cả phải chăng và máy tính xách tay gần như không có giá trị, chúng tôi gọi nó AeroBook.

Thiết kế đã trở thành tiêu chuẩn cho điện thoại di động, nhưng đối với máy tính xách tay, nó vẫn còn đắt. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định phát triển một máy tính xách tay xem toàn bộ giá cả phải chăng.

AeroBook có thiết kế viền cực hẹp nhưng tỷ lệ màn hình 80%. Màn hình gần như không viền giúp tối đa hóa không gian màn hình bằng cách chứa màn hình 13,3 inch bên trong khung 12 inch, nhờ có viền màn hình chỉ 5 mm, và do đó mang lại trải nghiệm Full-HD chân thực.

  • Chân đế cho laptop: remax

Kết hợp với thiết kế bàn phím không viền, nó làm cho mặt phẳng C của Aerobook nhỏ gọn và tích hợp hơn, mang lại sự cân bằng tốt nhất giữa thân máy nhỏ và màn hình lớn, do đó làm cho máy tính xách tay nhẹ hơn và mỏng hơn.

Nâng cao cảm giác của bạn với màn hình 13,3 inch full HD. Bạn sẽ trải nghiệm hình ảnh sống động ở độ phân giải 1920 * 1080 - sắc nét hơn 1,8 lần so với màn hình máy tính để bàn 24 inch. Với bảng điều khiển IPS-công nghệ LCD tiên tiến, góc nhìn lên tới 178 độ, theo chiều ngang hoặc dọc.

Sử dụng công nghệ nhiều lớp cho phép AeroBook có màn hình mỏng như vậy, do đó giảm trọng lượng của thiết bị. Hơn nữa, nó làm giảm lớp không khí giữa các thành phần màn hình xuống 4 lần, giảm độ chói do khúc xạ không khí, làm cho nó hoàn hảo cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.

  • MOFT - giá đỡ laptop gọn nhẹ

Cấu hình mỏng đáng chú ý của AeroBook rất nhẹ và nhỏ gọn, vì vậy bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu một cách dễ dàng và nó dễ dàng nằm gọn trong túi xách của bạn. Tại điểm mỏng nhất của nó, Aerobook chỉ có 8 mm và chỉ nặng 2,77 pound, tương tự như kích thước của giấy A4.

Mặc dù Aerobook rất nhẹ, chúng tôi không có sự thỏa hiệp nào về vật liệu và sự mạnh mẽ. Mặt phẳng sử dụng vỏ chính bằng hợp kim nhôm tinh tế, được chế tạo bởi quy trình CNC tiên tiến, làm cho các chi tiết của thân máy bay được tinh chỉnh và chính xác hơn, do đó đạt được độ bền tuyệt vời.

Aerobook được bọc trong lớp nhôm cao cấp được phun cát trên bề mặt của nó, giống như Macbook - nhưng bề mặt của AeroBook thậm chí còn mịn hơn.

Về hiệu năng, chúng tôi đã chọn Intel Core M3 6Y30 cho văn phòng và giải trí hàng ngày. Nó cực kỳ tiết kiệm điện nhờ bộ xử lý lõi kép 64 bit, lõi kép, chạy ở tốc độ 2,20 Ghz (sử dụng turbo boost). Nó được sản xuất bằng cách sử dụng quy trình 14nm, cung cấp hiệu suất cao hơn tới 17% và xử lý đồ họa nhanh hơn 41% so với thế hệ trước. Bạn sẽ yêu thích khả năng đáp ứng hệ thống tuyệt vời và khả năng xử lý của AeroBook!

AeroBook sử dụng Intel HD Graphics 515 trên GPU tích hợp, có 12 đơn vị thực thi và tần số động lên tới 850 MHz. Cho dù bạn đang chơi trò chơi hay xem video, nó sẽ đảm bảo mọi thứ sẽ chạy nhanh hơn và trơn tru hơn.

Được nhúng với bộ lưu trữ eMMC 128GB và RAM tốc độ cao 8GB LPDDR3 kênh đôi, AeroBook không chỉ được cải thiện hiệu suất bằng một lề lớn mà còn giảm 20% mức tiêu thụ điện năng.

Ngoài ra, nhờ có hai kênh, băng thông bộ nhớ được nhân đôi, do đó bạn có thể tận hưởng hiệu suất nhanh hơn so với máy tính xách tay bộ nhớ một kênh. Điều đó có nghĩa là nó có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng và dễ dàng trong việc xử lý nhiều tác vụ nặng trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn đáng kể.

AeroBook áp dụng thiết kế tiết kiệm năng lượng, sử dụng một số tiến bộ công nghệ của CHUWI để tăng cường pin lên 8 giờ.

Pin lithium polymer mật độ cao 38Wh có dung lượng gấp 3 lần so với pin lithium thông thường. Mặt khác, chúng tôi đã chọn phần cứng năng lượng thấp, chẳng hạn như bộ nhớ công suất cực thấp LPDDR3, chúng tôi đã tối ưu hóa BIOS và sử dụng CPU tiêu thụ năng lượng thấp, đảm bảo đầu ra năng lượng thấp.

Video về AeroBook

By NCT Vaithuhay