3D Moon Lamp Ver.2 - Phiên bản đèn mặt trăng lơ lửng

Đèn mặt trăng 3D - Phiên bản 3D Moon Lamp Ver.2 lơ lửng

Đèn mặt trăng cân bằng là một chiếc đèn nổi bật không chỉ với chức năng soi sáng thông thường, hơn thế nữa đây là một vật phẩm mang một thiết kế tinh tế, phù hợp cho những không gian kín lãng mạng. Và thật tuyệt vời khi biến đèn mặt trăng lơ lửng trở thành một món quà.


Đèn sử dụng công nghệ đặc biệt MAGLEV

Đèn mặt trăng lơ lửng sử dụng công nghệ MAGLEV - một giải pháp công nghệ đệm từ dùng cho tàu đệm từ, không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa đường ray và tàu, nên chỉ có lực ma sát giữa con tàu và không khí. Do đó, tàu đệm từ có khả năng di chuyển với vận tốc rất cao, tiêu tốn ít năng lượng và có thể gây ra ít tiếng ồn.

Đèn mặt trăng cân bằng sử dụng từ tính giúp mặt trăng lơ lửng quay tự động trong không khí mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.


Chế độ pin & chế độ sáng

  • Chế độ pin với ánh sáng trắng lạnh: Một lần chạm vào nút cảm ứng trên mặt trăng trong khi bay lên. Sau đó nhấn và giữ để điều chỉnh độ sáng từ 0.1w đến 1.5w. Giờ làm việc sẽ là 10 - 100 giờ tùy thuộc vào độ sáng.
  • Chế độ pin với ánh sáng vàng ấm: Một lần nữa chạm vào nút có thể chạm trên mặt trăng trong khi bay lên. Sau đó nhấn và giữ để điều chỉnh độ sáng từ 0.1w đến 1.5w. Giờ làm việc sẽ là 10 - 100 giờ tùy thuộc vào độ sáng.

Vỏ đèn được đúc bằng máy, và in bằng công nghệ in 3D theo bề ngoài thực tế của lớp mặt trăng theo từng lớp. Được làm bằng vật liệu PLA chiết xuất từ ​​thân cây ngô, cứng và mịn, không độc hại, không mùi, thân thiện với môi trường.


Chế độ sạc của đèn mặt trăng 3d cân bằng

Mặt trăng sẽ sạc trong khi bay và sạc có thể được điều khiển bởi một công tắc cảm ứng trên đế gỗ. So với phiên bản đèn mặt trăng 3d thì bản lơ lửng lần này có rất nhiều điểm nhấn. Một sự cải tiến tuyệt vời và hơn thế nữa một thiết kế độc quyền của vaithuhay.com

Đèn được hỗ trợ công suất không dây sau khi đế nối với nguồn điện bằng bộ chuyển đổi, nó có thể xoay 360 độ theo chiều ngang bằng tay, di chuyển lên và xuống theo chiều dọc bằng cách ấn nhẹ ngón tay lên trên, và nghiêng một chút bằng cách động nhẹ từ hai bên, và rất nhiều điểm thú vị chờ đợi cho bạn khám phá.


Thông số kỹ thuật

  • Ánh sáng mặt trăng Chất liệu: PLA
  • Chất liệu vỏ: Gỗ óc chó
  • Tùy chọn màu sắc ánh sáng: Màu vàng ấm và lạnh trắng
  • Điện áp LED: 0.1w ~ 1.5w
  • Giờ làm việc: 10-100 giờ
  • Dung lượng pin: Pin sạc Lithium 600mAh
  • Bộ đổi nguồn với phích cắm US @ Điện áp toàn cầu tương thích 100 - 240v

Một chiếc đèn mặt trăng cân bằng tuyệt vời cho ngôi nhà, ban công , bàn ăn, phòng ngủ của bạn, đặc biệt là vào ban đêm, mọi thứ sẽ trông thật lung linh và huyền ảo.


Phiên bản 1 của 3D moon light cũng được làm với chất liệu và hình dáng tương tự, nhưng thay vào đó là dùng những thanh gỗ ghép lại để nâng đỡ mặt trăng, và không lơ lửng.

Mỗi sản phẩm đều có một nét đẹp riêng tùy theo sở thích và cảm nhận của mỗi người. Tất nhiên giá của phiên bản 1 sẽ rẻ hơn nhiều so với đèn mặt trăng lơ lửng. Bạn có thể tham khảo phiên bản Moonlight đế gỗ tại đây.

Các phiên bàn đèn khác tại vaithuhay


-> Đặt Mua Đèn Mặt Trăng: Xem tại đây

-> Mua Đèn Lơ Lửng: Click vào đây