Thiết bị hỗ trợ luyện não bằng trò chơi

THIẾT BỊ HỖ TRỢ LUYỆN NÃO BẰNG TRÒ CHƠI

Điều khiến trò chơi bằng ý nghĩ

Với Mendi, bạn không cần phải thực hiện bất kì thao tác nào trên màn hình, để vượt qua các thử thách của trò chơi, buộc bạn phải tập trung để điều khiển đối tượng di chuyển bằng ý nghĩ trong não bộ.

Đây là phương pháp được sử dụng tại các phòng khám để rèn luyện não bộ từ sự tập trung để giúp bộ não tăng hiệu suất hoạt động.


Mendi là gì?

Mendi là thiết bị rèn luyện não cấp lâm sàng đầu tiên được thiết kế để sử dụng đại chúng tại nhà.


Thông thường, việc rèn luyện não nâng cao như thế này được coi là đắt đỏ, chi phí phải trả tới 15.000 USD/ người trở lên cho liệu pháp thần kinh lâm sàng, trong nỗ lực cải thiện sức khỏe và hiệu suất. Với Mendi, bạn có thể thực hiện rèn luyện phản hồi thần kinh ở mức lâm sàng không giới hạn chỉ với mức chi phí bằng 2% việc đến phòng khám.

Mendi có tác động như thế nào?

Giống như các cơ bắp trong cơ thể, bạn có thể rèn luyện bộ não của mình mạnh mẽ hơn. Trong quá trình luyện tập, bạn học cách kích thích dòng chảy các chất dinh dưỡng thiết yếu đến các khu vực của não bộ cần nhất.

Khả biến thần kinh là khả năng phát triển tự nhiên của bộ não. Bằng biện pháp rèn luyện và củng cố não bộ, bạn có thể sáng tạo ra những cách thức mới linh hoạt hơn và nâng cao hơn.

Tai nghe Mendi sử dụng công nghệ fNIRS tiên tiến để theo dõi hoạt động trong não của bạn. Ứng dụng này cung cấp các bài luyện tập, đòi hỏi sự tập trung và bình tĩnh để điều khiển trò chơi, sau đó tăng hoạt động trong vỏ não trước trán của bạn, giúp kiểm soát các đường dẫn đến não.

Tai nghe Mendiftime đo hoạt động não của bạn thông qua sự kết hợp các tính năng độc đáo, bao gồm lưu lượng máu và oxy trong Prefrontal Cortex (PFC). Đại khái là đo nhiên liệu tại trung tâm điều khiển não của bạn.

Hoạt động phối hợp của não được hình tượng hóa trong trò chơi. Chỉ cần thư giãn và tập trung để điều khiển đối tượng trong trò chơi, kiểm hoạt và ghi điểm.

PFC là trung tâm điều khiển của bộ não của bạn. Tăng lưu lượng máu, chất dinh dưỡng và oxy đến khu vực này củng cố nó theo thời gian - đó là những gì bạn học được với Mendi!


Với những sự hữu ích mà thiết bị này mang đến cho người dùng, sản phẩm và đội ngũ sản xuất nhận được một kết quả tuyệt vời, đạt 502% gây quỹ so với dự kiến. Nếu là bạn, bạn có chọn Mendi không?