Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

Một lớp keo nano bôi lên về mặt sẽ giúp những chiến smartphone xịn bảo vệ được: chống xước màn hình, chống va đập, chống nước và các loại nước uống... nói chung ThePhoneCoat sẽ bảo vệ fullface dành cho những chiếc điện thoại xịn xò của bạn.

Xem thêm phụ kiện độc đáo:

Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

ThePhoneCoat là gì? Tại sao gọi nó là Gel nano công nghệ

ThePhoneCoat chuyên cải thiện cách bảo vệ các thiết bị được kết nối hàng ngày, đặc biệt là những phụ kiện. Cho tất cả các tín đồ công nghệ yêu hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ những phụ kiện mà mình đang sở hữu một cách đúng nhất.

ThePhoneCoat như một mặt kính cường lực vậy, nhưng nó fullface bao hết toàn bề mặt của điện thoại. Mặt trước và mặt sau đều được bảo vệ tất cả như một, đây là lý do tại sao ThePhoneCoat được ra đời.

Các sản phẩm củaPhoneCoat được tạo ra nhờ các công nghệ nano giúp tăng chất lượng và sức đề kháng để mang lại sự bảo vệ tốt nhất. Nó hoạt động như một lớp da thứ hai cho điện thoại, đồng hồ và máy tính bảng của bạn hay các phụ kiện công nghệ khác.

Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

Bạn có thể đã nghe nói về những cam kết chiến dịch trước đây cho sản phẩm ThePhoneCoat đầu tiên: một gói bảo mật vô hình cho các thiết bị của bạn. Thật không may, chúng tôi nhận ra rằng một số bạn cảm thấy khó khăn khi cài đặt nó một mình.

Ngoài ra, chúng tôi không thể thiết kế nó cho mọi thiết bị như chúng tôi đã tạo mẫu trên iPhone 6/7/8 vì sự khác biệt giữa thông số kỹ thuật của tất cả các thiết bị bạn có. Chúng tôi đã thiết kế sản phẩm này cho hơn 160 thiết bị nhưng dường như không phải vậy đủ. Vậy nên sự xuất hiện của ThePhoneCoat lần này hứa hẹn sẽ đầy đủ và làm kích thích bạn hơn.

Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

Tại sao Gel Nano lại tuyệt vời như vậy? 

Gel nano ThePhoneCoat là một cách rất mới để bảo vệ các thiết bị của bạn khỏi mọi vết trầy xước và sứt mẻ mà không cần đeo bất kỳ loại bảo vệ vật lý nào! Bảo vệ gel nano mới của chúng tôi rất dễ cài đặt và bảo vệ thiết bị của bạn khỏi hầu hết các thao tác nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Phụ kiện điện thoại khác:

Gel nano ThePhoneCoat - Kháng khuẩn, bảo vệ fullface cho điện thoại

Các tính năng của ThePhoneCoat

ANTI SCRATCH / Kháng tối đa khi bị trầy xước. Lớp 9H trên thang Mohs dưới sức đề kháng khoáng sản.

ANTI SPLASH / Nhờ công nghệ nano kỵ nước, thiết bị của bạn sẽ có lớp bảo vệ chống văng bền bỉ và cũng có khả năng kháng khuẩn.

BODFULL BODY / Sản phẩm có sẵn cho cả hai mặt của điện thoại thông minh của bạn. Nó bao gồm màn hình, khung và nắp lưng của thiết bị của bạn. Tính năng cạnh để cạnh cho phép bảo vệ tối đa! 

SENSITIVE / Hầu hết các loại kính cường lực cổ điển không tương thích với các công nghệ màn hình cảm ứng mới. Nano gel tương thích với màn hình cảm ứng 100%.

TRƯỚC TẤT CẢ THIẾT BỊ / Bảo vệ phổ quát cho mọi loại màn hình (tối đa 10 inch với một liều duy nhất!) Nếu bạn có đồng hồ kết nối, kính, chất lỏng nano cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các vật thể này.

ALMOST InvISIBLE / Nhờ độ mỏng của nó (0,1mm), bạn sẽ khám phá lại điện thoại thông minh của mình ở trạng thái ban đầu.

Chúng tôi sẽ không hứa với bạn về tính không thể phá vỡ của điện thoại. Nhưng nếu bạn muốn hạn chế tối đa các tác động cào / giật trên điện thoại thông minh của mình mà không cần bảo vệ lớn và nhàm chán, gel nano ThePhoneCoat được tạo ra cho bạn.

Video giới thiệu Gel nano ThePhoneCoat