Tai nghe Surge 3D không dây Hi-Fi - Bluetooth 5.0, chơi nhạc 30 giờ

Tai nghe Surge 3D không dây Hi-Fi - Bluetooth 5.0, chơi nhạc 30 giờ

Surge 3D mang đến một mẫu headphone(tai nghe) chụp tai kết nối qua bluetooth 5.0 với chất lượng âm thanh vượt trội, thời gian chơi nhạc 30 giờ, thiết kế đẹp mắt và phù hợp với tất cả hoạt động hằng ngày như nghe nhạc, xem phim, chơi game... Surge 3D sinh ra là để dành cho bạn.

Giới Thiệu Tai Nghe Không Dây

Tai nghe Surge 3D không dây Hi-Fi - Bluetooth 5.0, chơi nhạc 30 giờ

Surge 3D kết hợp công nghệ âm thanh 3D cấp độ tiếp theo với kết nối không dây bluetooth mới nhất tạo ra âm thanh 3D nhập vai chính xác với thuật toán được cấp bằng sáng chế. Trải nghiệm âm nhạc như bạn thực sự ở đó, đưa chơi game lên cấp độ tiếp theo.

Âm thanh vòm để chơi game, VR và âm nhạc Bluetooth có độ trễ thấp 5.0 âm thanh Hi-Fi hấp dẫn. Thời gian phát 30 giờ hiệu ứng ánh sáng với đèn LED bật điều khiển tai nghe bằng phím cảm ứng có thể khử tiếng ồn Mic.

Trong vài tuần qua, sau khi gây quỹ trên Indiegogo thì nhà phát hành của Surge 3D đã làm việc trên một phiên bản mới của mẫu Surge 3D , miếng đệm tai nghe đã được nâng cấp lên hình dạng nhiệt độ cao thay vì khâu miếng đệm tai nghe, tạo ra một miếng đệm kín và vừa vặn thoải mái. Logo "SURGE" cũng đã được thêm vào tai nghe.

Tai nghe Surge 3D không dây Hi-Fi - Bluetooth 5.0, chơi nhạc 30 giờ

Surge 3D - Tai nghe Hi-Fi 3D không dây tối ưu

Surge 3D có 3 mẫu khác nhau, tối ưu hóa hiệu suất âm thanh của các mẫu này cũng khác nhau. Nhà sản xuất sẽ kiểm tra và chọn một chiếc tốt nhất để thiết lập tiêu chuẩn của tai nghe sản xuất hàng loạt và cung cấp tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiệu suất âm thanh đã được cải thiện đáng kể so với những gì chúng tôi đã gửi đến phương tiện truyền thông trước đó, tức là những gì sau quảng cáo còn ấn tượng hơn.

Surge 3D -  Đắm chìm trong âm thanh 3D

Âm thanh gì? Âm thanh là sự rung động tạo ra sóng thông qua một phương tiện truyền dẫn. Chúng tôi gọi chúng là sóng âm thanh và một số trong số chúng có thể nghe được. Nhưng âm thanh không bao giờ đến từ nơi nào, nó đến từ các hướng khác nhau trong không khí đến tai chúng ta.

Âm thanh hai kênh truyền thống chỉ cung cấp âm thanh từ bên trái và bên phải, nhưng trong thực tế, chúng ta có thể xác định âm thanh từ nhiều hướng, khoảng cách và môi trường xung quanh.

Surge 3D - Định vị âm thanh chính xác

Định vị âm thanh là khả năng của người nghe để xác định vị trí hoặc nguồn gốc của âm thanh được phát hiện, cả về hướng và khoảng cách. Chúng tôi đã tìm thấy một cách để tái tạo âm thanh tốt hơn bao giờ hết. Với thuật toán được cấp bằng sáng chế, Surge 3D giải mã âm thanh từ các nguồn khác nhau và xây dựng lại chúng trong trình giả lập môi trường, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm hấp dẫn với bản địa hóa âm thanh 3D chính xác.

Âm thanh thực sự trộn lẫn khi chúng bật ra khỏi tường, sàn và trần nhà, và cho chúng ta cảm giác về kích thước phòng và vật liệu bên trong nó. Bộ não sử dụng sự khác biệt giữa nguồn chính và phản xạ để xác định không gian. Surge 3D sử dụng mô hình phòng tùy biến rất tinh vi để tạo cảm giác không gian.

Surge 3D tạo cảm giác không gian và sự phản chiếu của âm thanh xung quanh bạn. Bạn có thể nghe thấy một đoàn tàu đang đến, sóng biển ầm ầm trước mặt bạn, đối thủ của bạn lẻn ra phía sau bạn, rõ ràng như thể bạn đang thực sự ở đó.

Tai nghe Surge 3D không dây Hi-Fi - Bluetooth 5.0, chơi nhạc 30 giờ

Surge 3D - Tai nghe dành cho chơi game

Có âm thanh chính xác trong chơi game có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm, cho phép bạn biết những gì đang diễn ra trong không gian của trò chơi mà bạn không thể thấy.

Đắm chìm trong trò chơi, vị trí chính xác âm thanh cho một lợi thế cạnh tranh với Mic khử tiếng ồn có thể tháo rời (UniDirectional).

Surge 3D - Dành cho người xem phim

Hãy tưởng tượng bạn có thể xem bất kỳ bộ phim nào với số tiền thiết lập loa tốt nhất có thể mua, từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài, giường hoặc bất cứ nơi nào.

Tận hưởng bất kỳ trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim từ bất cứ nơi nào bạn đang có.

Headphone Surge 3D - Sinh ra là để cho âm nhạc

Tin tôi đi, tai nghe Surge 3D sẽ thay đổi cách bạn nghe nhạc. Hãy tưởng tượng nghe một buổi hòa nhạc từ những chỗ ngồi tốt nhất trong phòng hòa nhạc yêu thích của bạn. Tái tạo phòng nghe lý tưởng hoặc thiết lập loa. Nghe nhạc chính xác như thế nào các nghệ sĩ dự định.

Advanced Audio Coding (AAC) là định dạng âm thanh tiêu chuẩn cho YouTube, iPhone, iPod, iPad, iTunes, Nintendo DSi, Nintendo 3DS, DivX Plus Web Player và PlayStation 3. AAC đạt chất lượng âm thanh tốt hơn MP3 với cùng tốc độ bit.

Khi bạn đeo tai nghe thông thường, âm thanh sẽ rót trực tiếp vào tai để bạn không thể nghe thấy âm thanh phát ra từ đó. Đó là lý do tại sao bạn chỉ cảm thấy âm nhạc vang vọng trong đầu, đó là lý do bạn có thể cảm thấy chóng mặt và khó chịu.

Được trang bị trình điều khiển tùy chỉnh được làm bằng màng loa polymer composite hai lớp PEEK + PU. Surge 3D mang đến âm trầm sâu hơn, âm trung rõ hơn và âm treb sáng hơn, cân bằng hơn nhiều so với phim graphene có thể có hiệu suất tốt ở mức trung bình và cao nhưng kém hơn về âm trầm.

THD (Total Harmonic Distortion) của Surge 3D thấp hơn 1%, đó là lý do nó tạo ra âm thanh HiFi tuyệt vời và âm thanh rõ nét. Công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất cung cấp kết nối nhanh hơn 2,5, đảm bảo âm thanh đáng kinh ngạc và kết nối siêu ổn định.

Xem thêm tai nghe ở mục blog

Video giới thiệu headphone Surge 3D