Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 Plus cho nền tảng smartphone

Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 Plus cho nền tảng smartphone

Qualcomm® Snapdragon ™ 855+ (Snapdragon 855 Plus) dành riêng cho nền tảng di động được xây dựng để chơi game, với hiệu năng vượt trội, đồ họa được cải thiện, nâng cao hiệu suất CPU và kết nối 4G và 5G mạnh mẽ.

Snapdragon 855+ dành cho điện thoại di động là một thế lực mới được tính toán, mở khóa sức mạnh và hiệu suất tối đa cho chơi game di động. Nền tảng thay đổi trò chơi này được xây dựng để tăng tốc độ và hiệu suất nâng cao, mang lại kết xuất đồ họa nhanh hơn 15% và nâng cao hiệu suất CPU từ Snapdragon 855 tiêu chuẩn.

Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming ™ giúp bạn chiến thắng với kho vũ khí đầy đủ các tính năng phần cứng và phần mềm, đặc biệt là khi bạn chơi game trong 5G. Snapdragon 855 Plus khai thác kết nối 4G nhiều gigabit trong khi mở ra trải nghiệm 5G tiên tiến.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 Plus cho nền tảng smartphone

Snapdragon 855 Plus - Platform mobile

Bạn cũng sẽ có được trò chơi nhanh, mượt mà và tiết kiệm năng lượng với công cụ AI Qualcomm® trên thiết bị tuyệt vời của chúng tôi. Kết hợp những lợi thế này với chơi game HDR thực sự và âm thanh cao cấp, và bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo, nâng cao không giống bất kỳ nơi nào khác.

Qualcomm Technologies, Inc đã tiết lộ nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 855 Plus, được xây dựng để tăng tốc độ và hỗ trợ hiệu suất nâng cao trên toàn cầu. mang lại trải nghiệm hàng đầu về đa gigabit 5G, chơi game, AI và XR. Nền tảng này có tính năng tăng hiệu suất sẽ nâng khả năng chơi game lên một tầm cao mới để có trải nghiệm Qualcomm® Snapdragon ™ Elite Gaming thực sự, đặc biệt là khi chơi game trên đấu trường 5G.  

Phó chủ tịch của Kedar Kondap cho biết quản lý sản phẩm, Qualcomm Technologies, Inc., Snapdragon 855 Plus là nền tảng di động tiên tiến nhất của chúng tôi cho đến nay và sẽ xây dựng dựa trên thành công của nền tảng di động Snapdragon 855 5G Android 2019.

Snapdragon 855 Plus với modem Snapdragon X24 LTE 4G tích hợp nhiều gigabit cũng hỗ trợ kết nối 5G sử dụng modem X50 5G và các giải pháp RF Front-end của Qualcomm Technologies để cung cấp hiệu suất di động tốt nhất, độ phủ tốt và thời lượng pin cả ngày trong các thiết bị 5G cao cấp. Nền tảng này cũng cung cấp các cải tiến sau so với Snapdragon 855.

Snapdragon 855 Plus - Nền tảng mới dành riêng cho điện thoại di động

Snapdragon 855 Plus bao gồm nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của Qualcomm Technologies liên quan đến chơi game, AI và XR, mang đến cho người tiêu dùng hiệu năng vượt trội cho trải nghiệm người dùng cao cấp cho những điều họ muốn làm nhất:

  • Chơi game: Snapdragon 855 Plus được xây dựng cho tốc độ để hỗ trợ hiệu suất nâng cao và mang lại trải nghiệm hàng đầu trong chơi game. Trải nghiệm chơi game Snapdragon Elite mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh với bộ đầy đủ các tính năng phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa hoàn toàn để chơi game, bao gồm Trình điều khiển đồ họa Vulkan 1.1 hiệu quả hơn 20% so với Open GL ES. Snapdragon Elite Gaming Experience cũng có các cải tiến phần mềm như Game Jank Reducer, Game Fast Loader, Game AntiCheat Tiện ích mở rộng, v.v.    
  • AI: Trải nghiệm chơi game cực nhạy với Qualcomm® đa lõi thế hệ thứ 4.

AI Engine, cung cấp tổng công suất hơn 7 nghìn tỷ hoạt động mỗi giây (7 TOP), cung cấp một sự pha trộn mạnh mẽ của khả năng tăng tốc AI chuyên dụng và có thể lập trình 

  • XR: Dễ dàng trải nghiệm XR (thực tế ảo / thực tế tăng cường) dễ dàng với người xem XR kết nối với thiết bị di động được cung cấp bởi Snapdragon 855 Plus với modem 5G X50, có thể truy cập trải nghiệm 5G cực nhanh, cực mượt. 

Các thiết bị thương mại dựa trên Snapdragon 855 Plus dự kiến ​​sẽ là thương mại 2H 2019. Để biết thông số kỹ thuật đầy đủ trên Snapdragon 855 Plus, hãy truy cập link dưới đây:

Nguồn: Qualcomm