Mi Watch - Đồng hồ thông minh Xiaomi ra mắt giá "QUÁ CHÁT"

Mi Watch - Đồng hồ thông minh Xiaomi ra mắt giá "QUÁ CHÁT"

Đồng hồ Mi Watch Xiaomi

Như thông tin mấy ngày hôm nay thì Mi Watch được Xiaomi ra mắt vào ngày 5/11 và được giới thiệu rộng rãi tới người hâm mô của mình tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.

Trang tin ITHomes đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ nó lên mạng. Tấm ảnh chụp màn hình được chia sẻ cho thấy Mi Watch có thể sẽ được bán ra với mức giá niêm yết là 1699 NDT (khoảng 5.6 triệu đồng).

Ngoài ra, thiết bị cũng được giảm giá trong ngày lễ độc thân (11/11) tại Trung Quốc xuống chỉ còn 1499 NDT (khoảng 5 triệu đồng).

Mi Watch Xiaomi

Về thông số kỹ thuật, Mi Watch đi kèm cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Nó có mặt kính cong sapphire với mặt đồng hồ vuông, núm điều chỉnh ở bên phải và có thể sử dụng để điều hướng giao diện người dùng.

Ở bên trong, sản phẩm mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 3100, GPU Adreno 304, hỗ trợ NFC, Bluetooth 4.2, Wi-Fi và GPS. Ngoài ra, nó còn được tích hợp e-SIM, cũng như các tính năng theo dõi hoạt động thông thường.

Đồng hồ Mi Watch

Giá chính thức của thiết bị đeo mới nhất của Xiaomi sẽ chỉ được công bố tại sự kiện ra mắt chính thức dự kiến ​​vào ngày 5 tháng 11, tức là vào ngày mai.

Tuy nhiên, một danh sách được tải lên gần đây trên cửa hàng Taobao của Xiaomi cho thấy rằng nó sẽ mang một mức giá 1499 Yuan (~ 213 đô la) (~ 5 đồng VN).

Hình ảnh thực tế trên tay đeo Đồng hồ Mi Watch Xiaomi

Đồng hồ Mi Watch Xiaomi vừa mới ra mắt nên chưa có đầy đủ thông tin, cửa hàng sản phẩm sáng tạo vaithuhay sẽ cố gắng trải nghiệm sớm Mi Watch và mang đến bài viết chi tiết và đẩy đủ hơn dành cho mọi người.

Update thêm thông tin của Mi Watch

Xiaomi Mi Watch đầu tiên sử dụng chip SD3100 4G, đi kèm với chipset Snapdragon Wear 3100 4G có bốn lõi Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz. Được gọi là thiết bị đeo đầu tiên với Snapdragon 3100 4G,vì đồng hồ Fossil Gen 5 với Snapdragon 3100 không có kết nối di động.

Xiaomi Mi Watch được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 3100 nâng cao hiệu suất cũng như thời lượng hoạt động của smartwatch, cải thiện khả năng hiển thị thường xuyên của đồng hồ và cung cấp nhiều cảm biến chuyển động và thể dục hơn

Với sức mạnh của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 3100, Xiaomi Mi Watch có thể lướt Internet, gọi điện thoại, nghe nhạc và các chức năng khác đồng thời sẽ cải thiện tuổi thọ của pin với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Một trong những điểm nổi bật của Mi Smartwatch là pin của nó. Đồng hồ có một trong những pin lớn nhất từng thấy trên một chiếc smartwatch có dung lượng 570mAh.

Mi Watch có thể kéo dài tới 36 giờ hoặc tối đa hai ngày cho một lần sạc được nhà thiết kế công báo vào sự kiện ngày hôm qua

Đồng hồ thông minh Xiaomi sẽ được trang bị các tính năng như NFC , Bluetooth 4.2, Wi-Fi, GPS, động cơ rung độc lập và loa khá lớn. Giống như những chiếc smartwatch hàng đầu năm 2019, Mi Watch cũng hỗ trợ eSIM , đảm bảo bạn có thể kết nối với internet thông qua mạng di động cũng như thực hiện và nhận cuộc gọi một cách độc lập.

Xiaomi Mi Watch sẽ được tích hợp eSIM và WIFI độc lập mang CPU hiệu suất mạnh, GPS, NFC độc lập, Wi-Fi/Bluetooth độc lập, động cơ tuyến tính độc lập, loa độc lập, pin dung lượng lớn và eSIM rất hiếm gặp trên các sản phẩm Smartwatch trên thị trường hiện nay.


>> Các sản phẩm khác của Xiaomi <<