mClassic - USB, phích cắm và bộ xử lý đồ họa gẫy quỹ trên indiegogo

mClassic - USB, phích cắm và bộ xử lý đồ họa gẫy quỹ trên indiegogo

Game thủ PC có thể nâng cấp card đồ họa của họ, trong khi các game thủ console bị giới hạn bởi phần cứng bị khóa. Không còn điều đó xảy ra nữa! MClassic ở đây là bộ xử lý đồ họa cắm và phát đầu tiên trên thế giới cho các máy chơi trò chơi điện tử.

mClassic - USB, phích cắm và bộ xử lý đồ họa gẫy quỹ trên indiegogo

Vâng, mClassic giống như có một card đồ họa mới mà không gặp rắc rối khi sửa đổi bảng điều khiển trò chơi của bạn. Thêm vào đó, nó cũng nâng cao các bộ phim của bạn lên trải nghiệm chất lượng 4K.

Bộ chia tỷ lệ hiệu suất cao nhằm tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao từ các nguồn có độ phân giải thấp không thể phân biệt trực quan với hình ảnh có độ phân giải cao. Bộ chia tỷ lệ của chúng tôi cung cấp hiệu suất vượt trội từ million triệu triệu đến 2 triệu pixel (SD đến HD) và 2 triệu đến 8 triệu (Rạp chiếu phim HD đến 4K) mà không ảnh hưởng đến việc xử lý màu.

mClassic - Bộ xử lý đồ họa Plug & Play đầu tiên trên indiegogo

mClassic

mClassic

Hình ảnh trên TV, VR hoặc màn hình của bạn được tạo thành từ các ô vuông nhỏ gọi là pixel. Nhưng các đối tượng trong đời thực có các cạnh tròn. Xung đột này làm cho hình ảnh trở nên lung linh hoặc xuất hiện lộn xộn, một góc nhìn bậc thang từ các pixel vuông cố gắng tạo đường cong. Thuật toán khử răng cưa của chúng tôi mang lại kết quả tuyệt vời mà không gây ra hiệu ứng làm mờ đã biết trong đồ họa, đặc biệt là trên các cạnh sắc nét và kết cấu nhỏ.

Một kỹ thuật mà nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng để thêm yếu tố wow wow vào hình ảnh của họ là chụp với độ sâu trường ảnh nông. Khi làm như vậy, chúng tách biệt một phần của bức ảnh được lấy nét độc đáo trong khi ném các yếu tố ở hậu cảnh (và đôi khi là tiền cảnh) ra khỏi tiêu cự và thành một vệt mờ đáng yêu.

Các bài viết về công nghệ trước đó

  • Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 Plus cho nền tảng smartphone
  • Keystone Keyboards - Bàn phím cơ chuẩn chỉ đến từ Input Club
  • Geizeer - Máy lạnh mini siêu nhỏ gọn cùng công nghệ làm mát tối đa

Thuật toán chuyên sâu của mClassic thực hiện thử thách xác định cả hai khía cạnh tiền cảnh và hậu cảnh của hình ảnh và xác định vùng quan tâm liên quan để tạo ra hình ảnh tốt nhất có thể trong thời gian thực.

Các bộ xử lý đồ họa thường tập trung vào một trong hai hình ảnh sắc nét tinh tế và hình ảnh tinh tế Các m cổ điển đảm bảo hình ảnh là trong sự cân bằng hoàn hảo. Các thuật toán thời gian thực tiên tiến của chúng tôi cung cấp một hình ảnh đẹp tuyệt vời với màu sắc rõ nét và chi tiết chính xác như dự định của nhà sản xuất phim hoặc nhà phát triển trò chơi.

Bộ xử lý đồ họa m Classic tăng cường mọi pixel khi không có thời gian trễ. Nó sẽ mở rộng quy mô chơi lên tới 1440p60 trên các màn hình được hỗ trợ. Để có được hiệu suất tối ưu, bạn sẽ cần kết nối kế thừa của bên thứ ba với bộ chuyển đổi HDMI. Các bảng điều khiển khác nhau có các thiết bị được thiết kế đặc biệt để có đầu ra HDMI trên bảng điều khiển retro.

mClassic - Phích cắm và bộ xử lý đồ họa đầu tiên trên indiegogo

Bộ xử lý đồ họa m Classic tăng cường mọi pixel khi không có thời gian trễ. Nó sẽ mở rộng quy mô chơi lên tới 1440p60 trên các màn hình được hỗ trợ. Để có được hiệu suất tối ưu, hãy thiết lập Nintendo Switch của bạn để xuất 720p, hiệu suất đồ họa tích hợp sẵn của nó, sau đó kích hoạt mClassic và bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc trên TV hoặc màn hình 4K hoặc thậm chí 1080p.

Nội dung gốc 4K sẽ được truyền qua mClassic, trong khi nội dung 1080p sẽ được tăng cường khi hiển thị trên TV hoặc màn hình 4K hoặc thậm chí 1080p. Khi chạy trò chơi tương thích 1440p bản địa trên Xbox One X, chúng tôi khuyên bạn nên chạy trò chơi ở 1080p và để mClassic xử lý việc nâng cấp để có trải nghiệm 1440p nâng cao.

Bộ xử lý đồ họa m Classic cải tiến video bằng cách tận dụng Công nghệ kỹ thuật màu được chứng nhận hình ảnh 4K của chúng tôi để tăng quy mô bất kỳ nội dung phim nào lên đến 4K (Định dạng phim UHD 3840x2160 và 4096x2160). Để có được cải tiến hình ảnh tối ưu, hãy thiết lập bảng điều khiển, Trình phát Blu-Ray hoặc thiết bị phát trực tuyến để xuất ra ở độ phân giải gốc và tốc độ khung hình của nội dung video của bạn.

-> Oder trước mClassic trên idiegogo tại đây

Bài viết được thực hiện ở chuyên mục tin tức công nghệ tại website vaithuhay.com, cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết này.