HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

Duramobi mang đến cho bạn mẫu loa với thiết kế nhỏ nhất thế giới mang tên HumBird Speaker. Được gọi là mẫu loa dẫn xương nhỏ nhất và linh hoạt nhất cho phép bạn có trải nghiệm âm thanh khác biệt nhưng luôn luôn ngoạn mục ở bất cứ đâu, trong bất kỳ bối cảnh nào.

HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

HumBird Speaker - Nghe mọi thứ xung quanh bạn

Loa HumBird cho phép bạn nghe nhạc, theo dõi podcast, trò chuyện qua điện thoại hoặc gọi hội nghị và thậm chí tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh của trò chơi, video hoặc phim được phát trên thiết bị của bạn.

Nó hoạt động như một humBird, nhỏ nhưng mạnh mẽ. Nó cung cấp âm lượng lớn, to hơn 4 đến 5 lần so với âm lượng của loa điện thoại di động trung bình, đạt tới 115db và cho phép bạn cá nhân hóa chất lượng âm thanh.

HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

HumBird Speaker - Bị thổi bay bởi âm thanh nổi không dây thực sự

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hai HumBird Speaker Duramobi được kết nối với nhau, bạn có thể có trải nghiệm Âm thanh vòm 2.0 vì thiết bị hỗ trợ Bluetooth sáng tạo này cũng hỗ trợ TWS.

HumBird Speaker - Bề mặt khác nhau, âm thanh khác nhau

HumBird Speaker sử dụng công nghệ dẫn truyền xương để cung cấp cho bạn trải nghiệm DIY tùy chỉnh âm thanh. Bạn có thể kiểm tra và thưởng thức các âm thanh khác nhau như thể các nhạc cụ khác nhau được sử dụng.

Đặt nó lên trên các bề mặt khác nhau như guitar, hộp kraft, hộp lưu trữ nhựa, khung ảnh, mũ bảo hiểm thể thao hoặc thậm chí bảng điều khiển có thể cung cấp cho bạn các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

HumBird Speaker - Loa di động và nhẹ nhất

Cùng với việc có một thiết kế cực kỳ đẹp mắt, HumBird Speaker cực kỳ nhỏ gọn. Trên thực tế, nó chỉ có đường kính 40 mm và nặng chỉ 35 gram, chỉ lớn hơn một chút so với đồng xu. Bạn có thể lấy nó trong ví, túi hoặc thậm chí treo quanh cổ trong vòng cổ hoặc trong móc khóa.

HumBird Speaker - Mọi thứ đều có âm thanh riêng của nó

Áp dụng công nghệ dẫn truyền xương và công nghệ âm thanh cuộn dây di chuyển, Loa Humbird biến âm thanh thành một rung động cơ học có tần số khác nhau, tận dụng hiệu ứng của các vật liệu khác nhau trên đó được đặt và sử dụng.

Các rung động của nó tạo ra một bộ sưu tập âm thanh thực sự nguyên bản, có thể thay đổi và có thể tùy chỉnh thông qua tự rung. Mọi thứ đều có âm thanh riêng của nó, bây giờ bạn đã khám phá được bao nhiêu âm thanh.

Các dòng speaker bluetooth nên tham khảo


HumBird Speaker - Loa bluetooth nhỏ nhất thế giới của Duramobi

HumBird Speaker - Thưởng thức các giai điệu Radio, ở mọi nơi

HumBird Speaker như đài phát thanh là vô tận và đó là loại loa buletooth mà cá nhân và công ty bạn muốn sở hữu. Cho dù đó là để nghe các lựa chọn âm nhạc được phát bởi các máy chủ yêu thích của bạn hoặc lắng nghe những suy nghĩ và sự kiện được chia sẻ trên các chương trình yêu thích của bạn, đài FM không dây của HumBird đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các giai điệu radio yêu thích của mình ở mọi nơi.

HumBird Speaker - Dành cho những người tiên phong ngon miệng

Do thiết kế nhỏ gọn và đáng chú ý về mặt thẩm mỹ cũng như các tính năng ấn tượng của nó, loa HumBird là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tiên phong trang nhã muốn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ sớm với sự đánh giá cao về thiết kế thông minh.

Thông số kỹ thuật khác

  • Cổng sạc loại C

  • Nhận 80% năng lượng trong 15 phút

  • Nhận sạc đầy trong 30 phút

  • Pin điện áp cao và dung lượng trong 400 mah trong 3 giờ làm việc

  • Dải tần số âm thanh: 200Hz - 20K Hz

  • Vỏ được làm bằng hợp kim nhôm hàng không mạnh mẽ với hoa văn CD sáng bóng.

Video giới thiệu HumBird Speaker