Headphone Shivr - Tai nghe 3d chống tiếng ồn tốt nhất thế giới

Headphone Shivr - Tai nghe 3d chống tiếng ồn tốt nhất thế giới

Shivr mang tại một tai nghe với âm thanh 3D đắm chìm với công nghệ thông qua con quay hồi chuyển tích hợp. Âm thanh trung thực cao aptX X Bluetooth mới nhất 4.2 siêu thoải mái với chế độ âm thanh xung quanh.

Headphone tại vaithuhay:

Âm thanh truyền thống chỉ cung cấp âm thanh từ bên trái và bên phải, nhưng trong thực tế chúng ta có thể xác định âm thanh từ nhiều hướng, khoảng cách và môi trường xung quanh. Âm thanh thực trộn lẫn khi chúng bật ra khỏi tường, sàn và trần nhà, và cho chúng ta cảm giác về kích thước phòng và các vật liệu bên trong nó.

Headphone Shivr - Tai nghe 3d chống tiếng ồn tốt nhất thế giới

Tai nghe Shivr - Thuật toán âm thanh 3D dựa trên công nghệ con quay

Shivr có 3 điểm cần lưu ý với một hệ thống âm thanh cực mới và độc đáo:

1. Thuật toán giải mã âm thanh từ các nguồn khác nhau và xây dựng lại chúng trong một trình giả lập môi trường, để xác định hướng, khoảng cách và dữ liệu bề mặt phản xạ của âm thanh.

2. Công nghệ theo dõi đầu giữ âm thanh được khóa ở vị trí bất kể bạn thực hiện chuyển động nào với đầu.

3. HRTF để phát hiện giải phẫu của bạn như hình dạng tai, kích thước đầu và kích thước vai. Sau đó, nó xây dựng lại âm thanh để thích nghi tốt nhất với cơ thể của bạn. Ngoài ra, công nghệ HPTF của chúng tôi có thể bù âm thanh được xây dựng lại với nhiều chi tiết được xếp lớp thay vì điều chỉnh EQ đơn giản.

Headphone Shivr - Tai nghe 3d chống tiếng ồn tốt nhất thế giới

Hầu hết các tai nghe khử tiếng ồn chủ động (ANC) chỉ sử dụng một micrô để thu và xử lý tiếng ồn xung quanh. Nhưng SHIVR bao gồm cả mics phản hồi và phản hồi. Phép đo âm thanh tiên tiến hơn này cung cấp trải nghiệm không có tiếng ồn tốt nhất trong mọi môi trường.

Cùng với những tiến bộ về phần cứng thì nhà phát hành đã phát triển thuật toán ANC được tùy chỉnh cho SHIVR để mang lại kết quả khử nhiễu tốt hơn. Kết quả từ các thử nghiệm khác nhau về kỹ thuật âm thanh, kích thước & vật liệu của linh kiện, việc thực hiện loa và ổ đĩa, v.v.

So với các giải pháp truyền thống, nó thực sự linh hoạt và hiệu quả hơn trong hiệu suất ANC. Ngoài ra, thuật toán ANC có thể phát hiện tốt hơn các môi trường ồn ào và hiệu chỉnh các tham số bộ lọc để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Thiết kế SHIVR để sử dụng lâu dài, thoải mái để bạn có thể thưởng thức các bộ phim xem say sưa hoặc cạnh tranh với các đồng đội của mình trong thế giới thực tế ảo không ngừng nghỉ (tức là những trận chơi game hoành tráng).

Headphone và âm thanh khác:

Shivr - Tai nghe chống tiếng ồn hiệu quả nhất

Shivr khi được sản xuất ra đã quét và phân tích hàng trăm tai và hình dạng đầu người với nhiều mockup để đảm bảo phù hợp, an toàn cho mọi người dùng. Phần đầu được làm bằng titan TR90 rất bền và nhẹ. Các miếng đệm tai có bọt nhớ chất lượng cao được bao phủ bởi da protein thân thiện với da.

SHIVR có trình điều khiển âm thanh nổi Bionic φ40mm cao cấp để mang đến âm thanh phong phú và chính xác hơn. Trình điều khiển âm thanh nổi Bionic này được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với buồng âm thanh độc lập bên trong SHIVR.

Màng bên trong trình điều khiển có thể rung với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn trong khi tạo ra âm thanh tự nhiên hơn để bạn có thể phân biệt các tweet cao nhất và âm trầm thấp nhất.


Nhóm âm thanh của SHIVR được dẫn dắt bởi các chuyên gia âm thanh, những người trước đây đã làm việc cho JBL, AKG, Panasonic, Pioneer và các nhà lãnh đạo âm thanh khác. Cấu trúc âm thanh được thiết kế bởi các cựu chiến binh từng làm việc cho những tên tuổi lớn như Beats by Dre và Panasonic.

SHIVR hỗ trợ công nghệ aptX để nâng trải nghiệm nghe Bluetooth của bạn lên mức audiophile cao nhất. aptX là một codec cần thiết để đạt được âm nhạc không dây có độ trung thực cao. aptX là một giao thức nén / giải nén ưu việt giúp giảm độ trễ và cung cấp âm thanh tốt nhất với mức tiêu thụ pin thấp.

Một vấn đề với tai nghe khử tiếng ồn là sau khi loại bỏ tiếng ồn xung quanh, nó có thể gây mất tín hiệu âm thanh. Vì vậy, bạn sẽ nghe thấy âm nhạc không có tiếng ồn mà không giảm chất lượng.

Video giới thiệu Shivr