Review tai nghe Pamu Slide - Headphone true wireless gây sốt hiện nay

Review tai nghe Pamu Slide - Headphone true wireless gây sốt hiện nay

Như bạn đã biết thì vừa rồi vaithuhay có lên sóng bài viết giới thiệu về tai nghe Pamu Slide và được mọi người đón nhận rất nhiều. Hiện tại Pamu Slide đang được gây quỹ trên trang Indiegogo và đã có rất nhiều bạn đặt hàng về được tại Việt Nam.

Ở bài viết này ngoài việc đánh giá về Pamu Slide thì vaithuhay cũng cung cấp cho bạn một thông tin dành cho những ai muốn mua tai nghe Pamu Slide tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và các tỉnh thành trên toàn quốc: Vaithuhay sẽ đặt hộ cho bạn Pamu Slide từ Indiegogo về nếu như bạn có nhu cầu trải nghiệm tai nghe này. Mọi chi tiết về đặt hộ Pamu Slide bạn liên hệ qua hotline: 0938.228.865

Hiện tại shop chưa tìm được nguồn hàng nên sẽ cung cấp cho bạn link đặt hàng từ Indiegogo (nguồn đặt hàng duy nhất hiện tại).

-> Link: vào đặt hàng Pamu Slide ở đây

Đánh giá Pamu Slide - Tai nghe không dây cao cấp

Tai nghe không dây đang được phát hành và thay đổi với tốc độ truy cập và trải nghiệm rất nhanh. Chỉ hai năm trước, có rất ít lựa chọn thì bây giờ các công ty dường như đưa ra các phong cách và bộ tính năng mới hàng ngày.

Pamu Slide cũng là một dòng tai nghe true wireless tương tự vậy, tại vaithuhay thì có các sản phẩm tương tự như Tai nghe Ticpods Free, Tai nghe BD800, Hoco Es10... và Pamu Slide là bộ tai nghe không dây mà tôi đã đánh giá rằng ở nó có sự khác biệt với phần còn lại, vậy Pamu Slide khác biệt thế nào? cùng tìm hiểu nhé.

Với 4 triệu đô la được huy động và hơn 80.000 đề xuất từ ​​những người ủng hộ, Pamu Slide mang lại một số cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm. Padmate - tức nhà thiết kế của Pamu Slide đã thiết kế một tai nghe hoàn toàn mới. Tai nghe nhét tai Pamu Slide được thiết kế mới hứa hẹn âm thanh tốt hơn so với các sản phẩm âm thanh trước đây của công ty. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về những tai nghe không dây thực sự giá cả phải chăng này trong bài đánh giá sau.

Cài đặt và ghép nối

Thiết lập Slide PaMu mới là một điều thú vị, khi bạn kết nối tai nghe với điện thoại thông minh của mình, tai nghe sẽ ngay lập tức kết nối với thiết bị tương ứng ngay khi bạn bật Bluetooth. Đây là một quá trình không rắc rối vì bạn chỉ cần ghép tai nghe với điện thoại một lần. Được hỗ trợ bởi Bluetooth 5.0, kết nối không dây khá tốt và tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong khi sử dụng Pamu Slide với nhiều thiết bị.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng

Khá dễ dàng để điều khiển tất cả các chức năng liên quan đến âm thanh trên Pamu Slide mặc dù không có nút vật lý. Tất cả mọi thứ được kiểm soát thông qua cử chỉ chạm. Một cú chạm vào điểm chạm trên nút tai trái và phải có thể phát / tạm dừng âm thanh và cũng cho phép bạn chọn một cuộc gọi đến.

Chạm hai lần vào nút tai trái để kích hoạt Siri / Google Assistant hoặc từ chối cuộc gọi. Bạn có thể chạm hai lần vào nút tai phải để thay đổi bản nhạc hoặc từ chối cuộc gọi đến. Nhấn và giữ nút tai phải để tăng âm lượng. Bạn có thể giảm âm lượng bằng cách nhấn nút tai trái.

Nôi sạc cao cấp nhất

Tai nghe nhét tai Pamu được đóng gói bên trong một vỏ hoàn toàn mới trông cao cấp hơn nhiều so với các sản phẩm trước đây của công ty. Nó thậm chí còn tốt hơn so với vỏ sạc của Galaxy bud và Airpods. Các nắp từ tính trượt với một cú đẩy nhẹ. Các tai nghe nhét tai cao cấp không kém được giấu bên trong các vỏ riêng biệt của chúng.

Tai nghe được giữ ở vị trí của nam châm chống rơi, vì vậy ngay cả khi vỏ được lật 180 độ, tai nghe vẫn sẽ được đặt. Bề mặt trên của nắp từ hóa đã được hoàn thiện bằng vải với hoa văn lưới làm tăng thêm vẻ ngoài và cảm giác cao cấp của vỏ. Vỏ máy nặng so với tai nghe không dây Pamu trước đây của công ty và những gì đối thủ đang cung cấp.

Vỏ sạc cũng hoạt động như một bộ sạc không dây

Điều thú vị là vỏ sạc cũng có thể sạc không dây cho các thiết bị tương thích. Tôi đã thử sạc Galaxy S10 + bằng giá đỡ Pamu và nó thực sự hoạt động. Tốc độ sạc ngang bằng với các miếng sạc không dây chuyên dụng mà chúng tôi đã thử nghiệm trước đây. Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu hỗ trợ sạc không dây, bạn có thể sử dụng giá đỡ tai nghe để sạc điện thoại.

Nó không phải là Airpod màu đen sao? Pamu Slide có một tên gọi khác thay thế cho Airpod, nó là Kẻ hủy diệt Airpods. Pamu Slide là một sự nâng cấp của Airpods 2 với chất âm tuyệt hơn và thời lượng pin lâu hơn. Nhanh lên, siêu giảm giá cho khách hàng đặt sớm (chỉ 49$, giá chính thức 199$) lên đến 70%, sẽ kết thúc sớm. Tiết kiệm chi phí cực nhiều!

Xem thêm tại đây: https://www.gizbot.com/accessories/reviews/pamu-slide-truly-wireless-earphones-review-best-alternative-airpods/articlecontent-pf103559-060426.html