BladeX - Màn hình rời siêu mỏng, nhỏ gọn cho PC, laptop, điện thoại

BladeX - Màn hình rời siêu mỏng, nhỏ gọn cho PC, laptop, điện thoại

BladeX - Màn hình rời siêu mỏng, nhỏ gọn cho PC, laptop, điện thoại

  • Chỉ dày 4,5mm Weight Trọng lượng 1,89lbs.
  • Hoạt động với tất cả máy tính xách tay qua USB-C
  • HDMI Hoạt động với PS4
  • XBOX One
  • Nintendo Switch

BladeX - Màn hình cho việc trải nghiệm game và xem phim

Có ba chế độ góc khác nhau battery Pin & loa tích hợp. Biến điện thoại thông minh Android thành hoạt động đài 15,6 inch, 1080P / 4K, màn hình cảm ứng.

Các chuyên gia về năng suất đều đồng ý rằng việc thêm một màn hình ngoài thứ hai là một lợi thế rất lớn cho công việc, học tập, thiết kế hoặc mã hóa. Một màn hình thứ hai giúp làm việc với nhiều tài liệu và ứng dụng hiệu quả hơn và giúp tổng thể công việc. 

Tuy nhiên, khi bạn đã quen với sự dễ dàng và hiệu quả khi làm việc trên hai màn hình, bạn sẽ khó điều chỉnh trở lại sử dụng màn hình duy nhất trong các chuyến công tác hoặc du lịch.

Phụ kiện công nghệ cùng loại

BladeX - Màn hình rời siêu mỏng

BladeX là một trong những màn hình ngoài nhẹ và nhỏ gọn nhất hiện nay. Dưới 2 pounds, thật dễ dàng để lưu trữ và đi du lịch. Nó có sẵn trong các phiên bản độ nét cao 1080P và 4K và màn hình 15.6 này hứa hẹn sẽ tăng năng suất của bạn lên tới 50%. BladeX đáng chú ý với cấu hình 4,5mm siêu mỏng và là người bạn đồng hành hoàn hảo. Chỉ cần cắm vào nó bằng USB-C hoặc HDMI và bạn đã sẵn sàng làm việc với sự tiện lợi của màn hình đôi mọi lúc mọi nơi!

Với cổng USB-C và HDMI, BladeX có thể đáp ứng nhu cầu màn hình hàng ngày của bạn trong công việc trong mọi tình huống. Một màn hình mở rộng mỏng và nhỏ gọn phục vụ như là bạn đồng hành kinh doanh và cá nhân của bạn.

Ngày nay, rất nhiều người thích hai màn hình trên bàn của họ. BladeX là một màn hình siêu mỏng 1,89 lb. Hoàn hảo để biến máy tính xách tay của bạn thành một máy tính để bàn được tối ưu hóa, nhưng theo cách nhỏ gọn hơn nhiều. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn luôn có thể làm việc hiệu quả và làm việc.

Màn hình rời BladeX - Nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng

Bất cứ nơi nào bạn đi, chỉ cần cắm vào máy chơi game hoặc điện thoại thông minh của bạn và bắt đầu chạy các trò chơi yêu thích của bạn. Trò chơi của bạn trở nên lớn hơn, chi tiết hơn và dễ chơi hơn.

Điện thoại thông minh của bạn là một máy tính cực kỳ mạnh mẽ. Bằng cách kết nối nó với BladeX, bạn có thể làm mọi thứ bạn có thể làm trên máy tính xách tay và hơn thế nữa. Với trình duyệt lớp máy tính để bàn, truy cập vào các ứng dụng văn phòng, trò chơi và email, khả năng là vô hạn.

Điện thoại áp dụng:

Apple iPhone. Huawei P30 Pro, P30, P20 Pro, P20, Dòng Mate. Samsung Galaxy S10 +, S10, S9 +, S9, S8 +, S8, Note 10 Pro, Note 10, Note 9, Note8. Một Plus 7 Pro, 7, 6T. Google Pixel 4, 3a XL, 3a, 3x, 3. Xiaomi Mi 9, Mi 8 Pro, Mi 8, MIX 3, Max 3. OPPO Reno, Find X, R17 Pro, R17 và các thương hiệu khác có cổng USB-C.

Bạn có thể kết nối BladeX với máy tính xách tay để bạn có thể thiết lập màn hình kép để sử dụng tại nhà hoặc trên đường đi. Hoặc kết nối nó với điện thoại thông minh hoặc bảng điều khiển trò chơi của bạn khi đi du lịch. Về cơ bản, đó là một chiếc Surface Pro lớn không có máy tính hoặc TV nhỏ không có bộ chỉnh. Thậm chí chia sẻ màn hình với đồng nghiệp khi làm việc từ xa. Đó là một cách tuyệt vời để các đồng nghiệp và các nhóm từ xa cộng tác, chia sẻ và tăng năng suất.

Với cấu hình siêu mỏng 4,5mm, BladeX cực nhẹ và siêu di động. Du lịch với một màn hình chưa bao giờ được dễ dàng hơn. 

Sạc nhanh Type-C mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho cuộc sống của bạn. BladeX có hai cổng USB-C, một cho sạc PD và một cho đầu vào video. Màn hình cảm ứng BladeX chỉ hoạt động với USB-C.

Chỉ cần cắm vào cổng Type-C / HDMI và bạn hoàn toàn có thể mở rộng màn hình của mình sang BladeX. Máy tính xách tay, iPad, điện thoại thông minh, PlayStation4, NTD Switch, Xbox, bạn đặt tên cho nó.

Video giới thiệu BladeX

Chào bạn, cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết này tại chuyên mục tin công nghệ được thực hiện bởi NCT, tại website sản phẩm sáng tạo vaithuhay.com