Bàn phím Kolude KD-K1 đa năng kiêm HUB đa cổng kết nối

Kolude KD-K1 - Bàn phím đa năng kiêm HUB đa cổng kết nối

Kolude KD-K1 như một tuyệt tác của công nghệ, sự kết hợp giữa bàn phím rời và Hub cổng kết nối với máy tính trong một thiết kết đạt tính thẩm mỹ cao. Kolude KD-K1 được gây quỹ thành công trên Kickstarters, đến từ team sáng tạo Hồng Kong, đạt 1,334,087 trong vòng 1 tháng. Cùng chiêm ngưỡng bàn phím đa năng này.

Khi bàn phím và cổng HUB USB hợp thành một

Sự đặc biệt của trên cổng HUB của chiếc bàn phím này là tích hợp các cổng kết nối phổ biến nhất như cổng dữ liệu USB-C và cổng sạc USB-C PD, tương thích với dòng sạc 18w ~ 100w. Ngoài ra, bàn phím còn có 3 cổng USB-A 3.0 và 1 cổng USB-A 2.0, hỗ trợ việc truyền dữ liệu. Cổng USB-A 3.0 tương thích với các sản phẩm có đầu kết nối USB-A 3.0 hoặc 2.0 đều được, chẳng hạn như ổ cứng, chuột không dây 2.4G,...


Trong khi sử dụng, đồng thời người dùng có thể sạc pin cho Ipad Pro, Macbook 2015 hoặc các dòng laptop sạc nguồn USB khác.


Hỗ trợ đọc thẻ nhớ, xuất hình ảnh, tối ưu làm việc

Bàn phím Keyhub Keyboard còn giúp việc đọc bộ nhớ thuận tiện hơn với khe cắm thẻ TF / SD, chính xác để bạn có sẵn tất cả các tùy chọn cần thiết.


Về mặt hình ảnh, Keyhub Keyboard có khả năng tương thích HDMI 4K / 30Hz với 2K, 1080P và 720P, bạn có thể có một hiệu suất tuyệt vời nếu bạn có hình ảnh tuyệt vời và đó là những gì Keyhub mang đến!

Bàn phím còn khiến công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với phạm vi 2 vùng, bao gồm các chức năng chính và phím tắt hữu ích nhất như chụp màn hình, sao chép, cắt, dán và phím home cũng như các phím tắt độc quyền được thiết kế để thực hiện công việc của bạn nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Bàn phím Kolude KD-K1 quả thật là một chiếc bàn phím tích hợp tất cả các nhu cầu của người làm việc công nghệ cần đến. Hơn nữa với ngoại hình đẹp và tinh tế như vậy, Kolude KD-K1 sẽ khiến không gian làm việc của bạn trở nên tuyệt vời.